Trong nước

Võ sư Vịnh Xuân Flores không dám thách đấu Tuấn “hạc”?

15/07/2017, 13:30

Võ sư Flores nói muốn tái đấu võ sư Tuấn “hạc” nhưng thực chất có phải như vậy?

flores1

Võ sư Flores không dám thách đấu Tuấn "hạc"

Những ngày gần đây, việc võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores tới Việt Nam, liên tục giao đấu với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh thu hút nhiều chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, ông Flores cũng tuyên bố muốn tái đấu võ sư Tuấn “hạc” người từng đánh bại mình vào năm 2009. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Flores cử đệ tử đi tìm kiếm đối thủ năm xưa nhưng không có kết quả. Thậm chí, tùy tùng của Flores còn loan tin võ sư Tuấn “hạc” đã giải nghệ và chuyển sang lái taxi.

Tuy nhiên, võ sư Tuấn “hạc” đã phản bác lại những thông tin này. Ông cho biết, chưa từng nhận được bất kỳ liên lạc nào của Flores là muốn tái đấu. Ông cũng khẳng định mình vẫn đang theo nghiệp võ, ngoài ra còn làm thêm nghề HLV tập gym. Khi được hỏi có muốn tái đấu Flores, ông Tuấn cho hay, nếu đối thủ thiện chí ông hoàn toàn có thể gặp để giao lưu.

Hôm qua (14/7), võ sư Flores lại cử hai đệ tử tới gặp võ sư Tuấn “hạc”. Không rõ hai bên nói gì trong cuộc gặp chớp nhoáng nhưng đêm qua, ông Flores đã bay vào TP HCM. Theo thông tin mới nhất, võ sư Flores muốn tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt nên rời Hà Nội. Tuy vậy, với những diễn biến vừa nêu, không ngoại trừ khả năng Flores không dám tái đấu Tuấn “hạc” vì sợ phải nhận thêm thất bại.

Cần nhấn mạnh rằng, Flores thắng cả hai trận ở Hà Nội nhưng đều trước các võ sư nhỏ thể hình, tuổi cũng đã cao. Nhiều võ sư có tiếng của Hà Nội đều khẳng định thực chất Flores không hề mạnh mà chỉ đang dùng chiêu trò để nổi tiếng. Sở dĩ những cao thủ thực sự của làng võ Việt chưa muốn xuất tướng là bởi không muốn đấu chui với Flores.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.