Thể thao

Võ sư Vịnh Xuân hành động bất ngờ, Huỳnh Tuấn Kiệt thở phào

02/08/2017, 10:33
image

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã về Canada sau khi không thể kiểm chứng võ công "truyền điện" của Huỳnh Tuấn Kiệt.

flores-sanbay

Võ sư Vịnh Xuân hành động bất ngờ, Huỳnh Tuấn Kiệt thở phào

Tối 1/8, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh chính thống phái Flores đã về lại Canada. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, võ sư Flores đã chia sẻ về những kỷ niệm trong những ngày lưu lại Việt Nam và giao lưu với các võ sư.

Khi được phóng viên của Zing hỏi về việc nếu lúc này Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo đồng ý giao đấu với mình, võ sư Flores cho biets "sẽ rất ngạc nhiên". "Nhưng có lẽ khi ấy thì ông ta lại đưa ra hàng trăm điều kiện", võ sư người Chile châm biếm.

Flores một lần nữa khẳng định: "Chưởng môn Kiệt là dấu hiệu của cái xấu trong võ thuật. Thứ võ công của ông ta là giả tạo". Flores không tin vào việc chỉ cần Huỳnh Tuấn Kiệt chạm vào tay đối thủ, thì y như rằng sẽ có luồng điện phát ra.

Cao thủ của Vịnh Xuân Nam Anh đánh giá rất cao Chưởng môn Cù Mai Công của võ phái Karate Shorin-ryu. "Tôi thấy Chưởng môn Công là võ sư rất đáng nể trọng. Tôi rất lấy làm vinh hạnh khi được mời đến giao lưu", Flores nói.

Võ sư Flores thẳng thắn thừa nhận ông không sử dụng chiêu thức nào của phái Vịnh Xuân Nam Anh trong hai trận giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Võ sư Flores một lần nữa nhắc lại mục đích của ông khi tới Việt Nam không phải để gây hấn với bất kỳ ai mà chỉ muốn kiểm chứng võ công của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt và khám phá văn hóa Việt Nam. Tuy nhiên Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt đều không chịu tiếp và Flores không thể kiểm chứng công phu "truyền điện" này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.