Trong nước

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh trở lại Việt Nam, nóng lòng phục thù

24/02/2018, 06:30

Võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh, Flores đã có mặt ở Hà Nội, tìm cơ hội tái đấu võ sư Tuấn “hạc”.

flores

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh trở lại Việt Nam, nóng lòng phục thù

Võ sư Flores cho biết sẽ thăm bạn bè tại Hà Nội và đàm đạo về chuyên môn trong chuyến thăm Việt Nam lần này. Trước khi có mặt tại Hà Nội chiều 23/2, võ sư này nóng lòng muốn tái đấu với võ sư Tuấn “hạc” - người đã hạ đo ván Flores năm 2009 tại sân một quán cafe ở hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Ngày 21/2, Flores đăng dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân khi cho rằng Tuấn "hạc" luôn né tránh mình: "Đây là bằng chứng tôi đã đến gặp bạn nhiều lần mong được tái đấu nhưng bạn luôn tránh né. Sao bạn dám chối bỏ sự thật như vậy".

Tháng 7 năm ngoái, võ sư Flores đã gây náo loạn làng võ Việt khi muốn kiểm chứng thứ công phu “truyền điện” của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Mong muốn của Flores không thành, nhưng ông cũng đã có vài cuộc giao đấu với các võ sỹ Việt Nam và đều giành thắng lợi. Flores cũng ra Hà Nội tìm võ sư Tuấn "hạc" nhưng võ sư này im lặng vì không muốn cuộc sống cá nhân bị đảo lộn. 

Tuy nhiên, lần này võ sư Tuấn “hạc” cho biết sẵn sàng tái đấu nếu Flores thực sự muốn giao lưu võ thuật. Tuấn “hạc” cho biết chỉ cần Flores gọi điện hoặc gặp trực tiếp ông 5 phút, 10 phút thì “trận đấu có thể diễn ra".

Lịch trình tiếp theo của võ sư gốc Chile trong những ngày tới chưa được tiết lộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.