Thể thao

Võ sư Vịnh Xuân về Canada, sẽ giao đấu với Cung Lê?

02/08/2017, 21:25

Võ sư Vịnh Xuân Flores đã lên tiếng về cuộc giao đấu với võ sĩ Cung Lê trước khi rời Việt Nam về Canada.

165357-flores-cuoi

Võ sư Vịnh Xuân về Canada, sẽ giao đấu với Cung Lê?

Tối 1/8, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh chính thống phái đã trở về Canada sau một tháng ở Việt Nam. Như vậy, cuộc tỉ thí giữa ông và võ sư "truyền điện" Huỳnh Tuấn Kiệt đã không diễn ra như mong muốn của vị võ sư này cùng nhiều người yêu mến võ thuật.

Trong thời gian võ sư Flores ở Việt Nam, rất nhiều lời thách đấu đã được gửi đến vị võ sư của Vịnh Xuân Nam Anh này. Một trong số những lời thách đấu đến từ Cung Lê, võ sỹ MMA người Mỹ gốc Việt khá nổi tiếng. Cung Lê và Flores cũng đã khẩu chiến khá nhiều trên mặt báo.

Việc Flores trở về Canada, đất nước ngay bên cạnh nước Mỹ khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng một cuộc so tài cao thấp giữa hai cao thủ này. Trước khi rời Việt Nam, võ sư Flores cũng đã có chia sẻ về khả năng giao đấu với Cung Lê.

Võ sư Flores cho biết: "Tôi nghe nói Cung Lê đã từ chối giao đấu. Điều này thật buồn cười. Võ sĩ MMA này là người đưa ra lời thách đấu, rồi sau đó lại từ chối". Việc Cung Lê muốn võ sư người Chile tìm đến võ đường nơi tập luyện của võ sĩ MMA khiến ông đặt câu hỏi: "Tại sao tôi phải làm như vậy. Liệu rằng ở đó có an toàn không?". Tuy vậy, Flores cũng không hề e dè và đề nghị Cung Lê gửi lời thách đấu chính thức: "Nếu Cung Lê muốn, cứ gửi lời thách đấu chính thức đến tôi đi".

Bên cạnh đó, võ sư Flores cũng đưa ra lời khuyên với những bạn trẻ đang luyện võ, không quên ám chỉ võ công "truyền điện" của Huỳnh Tuấn Kiệt: "Võ thuật đòi hỏi những nỗ lực tập luyện miệt mài. Đỉnh cao của võ học thế nào đi nữa thì cũng phải dựa trên những nguyên tắc vật lý. Tôi khuyên các bạn trẻ đang luyện võ nên tìm cho mình võ đường thật sự, một ông thầy giỏi, nhận biết đâu là thật và hư trong thế giới này".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.