Showbiz

Vợ Sỹ Luân chưa được mẹ chấp nhận dù đã có con chung với nhau

24/07/2020, 16:42
image

Dù đã kết hôn và sinh con nhưng vợ của Sỹ Luân vẫn chưa được mẹ chồng đón nhận. Nam ca sĩ mong gia đình có nhiều niềm vui trước khi mất hết.

img
Vợ chồng Sỹ Luân - Phương Thảo

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới đây, Phương Thảo - vợ của ca sĩ Sỹ Luân đã tiết lộ cô không được mẹ chồng đón nhận nhiều năm qua, kể từ khi cô và Sỹ Luân yêu nhau. Vì từng bị mẹ của Sỹ Luân cấm cản nên cô từng chia tay, nhưng vì quá yêu nên đã không dứt bỏ được mối quan hệ này. Bất chấp gia đình không hài lòng, cặp đôi vẫn làm lễ hằng thuận và tháng 2/2020, cả hai đón con đầu lòng.

Sỹ Luân thừa nhận, mẹ của anh không vui khi biết Phương Thảo mang bầu. Nhưng bà để anh tự quyết định mọi thứ chứ không can thiệp thêm vì đó là trách nhiệm của con trai. Hiện tại đã có cháu nội, bà vẫn chưa hoàn toàn đón nhận con dâu.

Khi MC Quốc Thuận đề nghị nói đôi lời với mẹ chồng qua sóng truyền hình, Phương Thảo tỏ ra khá xúc động. Cô tâm sự: "Con và mẹ không có quá nhiều dịp nói chuyện. Con mong rằng có một ngày con và mẹ hiểu nhau hơn để cùng tạo nên gia đình hạnh phúc. Con mong mẹ tha thứ cho con về những câu nói khiến mẹ cảm thấy đau lòng. Con cảm ơn và xin lỗi mẹ".

img
Sỹ Luân và Phương Thảo từng yêu nhau 6 năm trước khi kết hôn nhưng mẹ của nam ca sĩ không đồng ý

Trong khi đó, Sỹ Luân cũng đứng về phía vợ mình và có những lời nhắn nhủ tới mẹ ruột. Anh cho biết trong cuộc sống, thời gian mọi người ở bên nhau rất ngắn nên đừng sống với những nỗi buồn trong quá khứ. Bây giờ, bà đã có một cháu nội "thiên thần" là Annie, đó là một niềm vui và hạnh phúc.

"Cuộc sống đâu phải mình cứ muốn là được. Luôn phải có được và mất. Gia đình chúng ta có cái được là sức khỏe của mọi người, được có người con trưởng thành. Con giúp gia tộc có một chặng đường mới và giờ, con bắt đầu chặng đường của con. Con rất cần mẹ sát cánh cùng con và bà xã để thêm những kỷ niệm vui trước khi chúng ta mất hết", Sỹ Luân chia sẻ.

Nam ca sĩ kể lại câu chuyện bố của mình chỉ sau một ngày thấy mệt đã mãi mãi ra đi. Do đó, cuộc sống là điều không ai biết trước. Sỹ Luân mong muốn gia đình dành thời gian còn lại để vui vẻ bên nhau, đồng thời hy vọng mẹ ruột sẽ bỏ qua những câu nói vu vơ khi xưa của bà xã mình.

Sỹ Luân sinh năm 1982, được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ và MC.Anh nổi tiếng với nhiều sáng tác hit như Cô gái Trung Hoa, Mắt nai cha cha cha, Em về đi... Trước khi kết hôn vào năm 2019, Sỹ Luân và Phương Thảo từng có nhiều năm yêu nhau nhưng khá kín tiếng. Phương Thảo là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc và làm phiên dịch tiếng Trung cho một số chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.