Trong nước

Võ sỹ vô địch thế giới nói lời không ngờ về võ sư Flores

28/02/2018, 15:59
image

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cho rằng võ sư Flores là người học võ kiểu phong trào, trình độ tầm thường.

img

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất.

Sau thời gian im ắng, võ sư Flores lại gây xôn xào làng võ Việt khi trở lại Việt Nam và tìm cách tái đấu võ sư Tuấn “hạc”, người từng đánh bại ông năm 2009.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, người từng bảy lần vô địch Muay nghiệp dư thế giới cho rằng Flores chỉ là người học võ kiểu phong trào, trình độ tầm thường. “Không cần phải cao thủ, những vận động viên võ thuật thuộc biên chế đội tuyển của Việt Nam cũng đủ sức hạ ông Flores”, Duy Nhất nói với Vnexpress.

Theo Duy Nhất, Flores chỉ đang làm hình ảnh và đứng sau lưng võ sư này có người vẽ trò, chọn các đối thủ dưới cơ để khiêu chiến hay giao đấu.

Duy Nhất còn cho rằng Flores là người thiếu khiêm tốn, không đủ trình độ để vỗ ngực nói đại diện cho võ thuật Việt Nam. “Người có võ đạo phải biết khiêm nhường, ngay cả khi ở trình độ cao. Trong võ thuật còn một yếu tố vô cùng quan trọng là võ đức”, Duy Nhất nói.

Sau khi không thể tái đấu võ sư Tuấn "hạc", võ sư Flores đã đến võ đường của Johnny Trí Nguyễn để giao lưu. Trí Nguyễn giới thiệu về võ quán của mình ở TP HCM. Flores cho biết mỗi năm anh sẽ sang Việt Nam 2 lần, vào khoảng tháng 7 tới và hẹn sẽ  gặp lại Johnny Trí Nguyễn để giao lưu về võ học.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.