Showbiz

"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh nhan sắc khác lạ vì thẩm mỹ quá đà?

03/12/2020, 11:21

Ở tuổi 65, Lưu Hiểu Khánh vẫn kiên trì níu giữ thanh xuân và gương mặt của bà có nhiều khác lạ, biểu cảm thiếu tự nhiên.

img

Nhan sắc ở tuổi 65 của Lưu Hiểu Khánh

Ở tuổi 65, Lưu Hiểu Khánh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Mới đây theo Sohu, nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc đang hào hứng đứng bên những bức ảnh chụp cô đang biểu diễn trong một vở kịch năm 2012. Sau 8 năm, bà vẫn đang biểu diễn vở kịch này và đã lên tới suất diễn thứ 200.

Có thể thấy, dù đã ngoài tuổi lục tuần nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn cho thấy làn da láng mịn cùng mái tóc dầy, đen. Tuy nhiên trong những bức ảnh mới, ngoài mái tóc bị cho là đang đội tóc giả, nhan sắc của nữ nghệ sĩ cũng trở thành đề tài bàn tán. Gương mặt bà có phần sưng và biểu cảm căng cứng.

img

Gương mặt của Lưu Hiểu Khánh có phần căng bóng và thiếu tự nhiên

Trước đây, nhiều bức ảnh chưa qua chỉnh sửa đã cho thấy nhan sắc thật của bà, lộ rõ những dấu vết của thời gian, chảy xệ nhăn nheo. Bản thân nữ diễn viên của "Võ Tắc Thiên" được đặt biệt danh là “nữ thần không tuổi” vì những bức hình trẻ trung không tuổi được đăng tải trên mạng xã hội.

Nhưng trên thực tế, Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn bị nghi ngờ đã can thiệp thẩm mỹ để níu giữ tuổi thanh xuân, dù bà luôn kịch liệt phủ nhận điều này. Bà cho rằng, lý do giúp mình trẻ trung là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc.

Tuy nhiên, gương mặc lúc nhăn nheo, lúc căng bóng thiếu tự nhiên khiến nhiều người khẳng định, nữ diễn viên đã tiêm botox để chống lão hóa làn da,

img

Nhan sắc xinh đẹp một thời của nữ diễn viên

img

Lưu Hiểu Khánh được biết đến là một diễn viên chăm "cưa sừng làm nghé" trên màn ảnh

img

Dù là tỷ phú nhưng bà vẫn chăm chút ngoại hình để tìm kiếm các vai diễn

img

Nhan sắc của nữ diễn viên "Võ Tắc Thiên" qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa

img

Gương mặt của bà có những biểu cảm thiếu tự nhiên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.