An ninh hình sự

Vợ tâm thần dùng búa đinh sát hại chồng đến chết

03/09/2016, 23:26
image

Ông Hà tử vong do bị nhiều nhát búa đinh đập vào đầu, nghi phạm số 1 chính là vợ của nạn nhân.

bua-giet-vo

Ông Hà bị sát hại bằng 1 chiếc búa đinh (Hình chỉ có tính chất minh họa)

Ngày 3/9 Công an huyện Tiên Lãng cho biết cơ quan điều tra đang xác minh điều tra làm rõ vụ ông Đỗ Văn Hà (SN 1958, trú tại Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) bị vợ là bà Phạm Thị Nền (SN 1963) dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu, dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng ngày 3/9, anh Đỗ Văn Quang sang nhà để gọi chú ruột là ông Đỗ Văn Hà đi làm thợ xây thì thấy cửa nhà đóng kín. Gọi mãi, anh Quang mới thấy bà Nền ngó ra, trên người có dính máu, vẻ mặt thẫn thờ. Sinh nghi, anh Quang liền chạy vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện chú ruột mình nằm dưới nền nhà, khắp người dính bê bết máu.

Ngay sau đó, anh Quang hô hoán người dân đến đưa chú đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Ông Đỗ Văn Hà đã tử vong do đầu bị đập bằng nhiều nhát búa đinh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, điều tra và làm rõ vụ trọng án. Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm đã sát hại ông Hà là của vợ nạn nhân.

Được biết, bà Nền bị bệnh tâm thần từ nhiều năm nay. Hiện bà Nền vẫn đang điều trị tại ngoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.