Lối sống

Vợ thuê sát thủ giết chồng rồi đổ tội cho phiến quân IS

13/03/2016, 05:41

Cô vợ thuê một người mà cô ta không hề biết là cảnh sát ngầm để giết chồng mình rồi đổ tội cho IS.

1416635795-5

IS suýt chút nữa đã bị "đổ tội" giết chồng của một cô vợ khi chính cô là người thuê sát thủ.

Trang Daily Mail đăng tải thông tin gây sốc khi một phụ nữ Anh gốc Thổ Nhĩ Kỳ bị bắt vì cả gan giết chồng bằng cách bỏ ra 5000 bảng để thuê người sát hại anh này rồi tạo dựng hiện trường giả đổ tội cho phiến quân IS làm điều đó.

Cụ thể người vợ độc ác này đã thuê một người đàn ông nhưng không may cho cô ta anh này chính là một cảnh sát ngầm và cô đã bị bắt ngay sau đó.

Người phụ nữ này có tên Nurten Taycur - 28 tuổi đã thuê người  tên John giết chồng mình là một tài xế taxi Uber bằng cách cắt cổ rồi trát chữ ISIS (chỉ phiến quân Nhà nước Hồi giáo IS) lên xe taxi để tạo hiện trường giả. Cô ta còn cung cấp cho người được thuê mật khẩu truy cập ứng dụng Find My iPhone của chồng cô ta để giúp người này dễ dàng tìm được vị trí nạn nhân, đồng thời còn cung cấp cả hình ảnh chồng và biển số xe của anh.

Tuy nhiên, sau đó cô ả đã thay đổi kế hoạch và bảo Jonh hãy đâm chết chồng mình rồi tạo hiện trường giống như một vụ cướp. Kế hoạch của cô ả đã bại lộ khi Jonh nói thật ra mình là ai cho cô ta biết.

Tòa án hình sự Old Bailey (London) cho biết cô Taycur đã nhận mọi tội lỗi và được đưa đi giám định tâm thần, tuy nhiên theo kết quả giám định thì cô này hoàn toàn bình thường và sẽ phải đối mặt với án tù dài hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.