Thời sự Quốc tế

Vợ Tổng thống Mỹ Donald Trump nói lời chia tay

19/01/2021, 09:11
image

Bà Melania không tiết lộ mình và chồng sẽ làm gì sau khi rời Nhà Trắng.

img

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo hãng tin Fox News, Đệ nhất phu nhân Mỹ - bà Melania Trump đã gửi thông điệp chia tay đến người dân Mỹ trước khi chuẩn bị cùng chồng rời Nhà Trắng sau ngày 20/1 tới.

Bà Melania Trump chia sẻ trong thông điệp như sau: "Đó là vinh dự to lớn nhất đời tôi khi phục vụ với tư cách đệ nhất phu nhân Mỹ. Tôi đã được truyền cảm hứng bởi những người Mỹ tuyệt vời trên khắp đất nước, những người đã nâng các cộng đồng của chúng ta lên bằng sự tử tế, can đảm, hào hiệp và khoan dung".

Bà Melania và Tổng thống Donald Trump sẽ rời Nhà Trắng sau khi nhiệm kỳ của ông Trump kết thúc. Tuy nhiên, nhà Trump sẽ là gia đình tổng thống Mỹ đầu tiên không mời người kế nhiệm đến Nhà Trắng như thông lệ chào đón của các đời tổng thống.

Bà Melania cũng gửi lời cảm ơn đến các lực lượng hành pháp nhưng không nhắc đến vụ bạo loạn ở Đồi Capitol.

Đệ nhất phu nhân Mỹ kêu gọi người dân "hãy đam mê tất cả những điều mình làm, và luôn nhớ rằng bạo lực không phải là câu trả lời và không thể bào chữa".

Bà Melania cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên y tế và mọi người tham gia cuộc chiến chống dịch bệnh, đồng thời chia buồn với những gia đình mất đi người thân do đại dịch.

Theo báo chí Mỹ, trong thông điệp, bà Melania không tiết lộ mình và chồng sẽ làm gì sau khi rời Nhà Trắng.

Tổng thống Donald Trump được cho là sẽ phát thông điệp chia tay vào 8h sáng 20/1 (khoảng 20h giờ Hà Nội). Sau khi hết nhiệm kỳ, ông Donald Trump dự kiến sẽ trở về bang Florida.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.