Showbiz

Vợ Trần Lập cùng MC Anh Tuấn giản dị đi từ thiện

10/03/2017, 20:27

MC Anh Tuấn, chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập và thành viên ban nhạc Bức Tường giản dị đi từ thiện.

votranlap (7)

MC Anh Tuấn, chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập và nghệ sĩ Tuần Hùng - thành viên ban nhạc Bức Tường giản dị đi từ thiện.

Sáng 10/3, MC Anh Tuấn cùng chị Mai Hoa - vợ cố nhạc sĩ Trần Lập và nghệ sĩ Tuấn Hùng - thành viên ban nhạc Bức Tường đã có buổi trao quà từ thiện, giúp đỡ các cháu ở Viện huyết học truyền máu Trung ương và Bệnh viện K Tân Triều. Số tiền 220 triệu đồng từ thiện được trích từ một phần doanh thu của liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại" diễn ra tối 26/2 vừa qua. 

Đoàn từ thiện đã trao cho 23 trường hợp bệnh nhi khó khăn cùng một số tiền cho ngân hàng suất ăn từ thiện tại Viện huyết học truyền máu Trung ương. Còn ở Bệnh viện K Tân Triều là 60 suất quà (mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng) cho các em nhỏ bị bệnh nặng đang điều trị tại đây.

MC Anh Tuấn cho biết, ngoài số tiền trao tặng cho các bệnh nhi, toàn bộ doanh thu còn lại của liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại" sẽ được tặng cho 2 con của nhạc sĩ Trần Lập là Trần Bình Minh và Trần Minh Tú để ăn học trong tương lai (sau khi trừ chi phí tổ chức). Cũng theo nam MC, liveshow này được tổ chức với sự đóng góp bằng công sức của nhiều nghệ sĩ, các đơn vị đồng hành cùng các cá nhân, hoàn toàn từ tâm và không lợi nhuận. 

Sinh thời, nhạc sĩ Trần Lập không chỉ mang đến những tác phẩm âm nhạc giá trị, anh còn là một tấm gương, hình ảnh đẹp về sự kiên cường, lạc quan dù phải chung sống và chiến đấu với bệnh tật. Dù anh đã đi xa nhưng vợ anh - chị Mai Hoa và những người bạn thân như MC Anh Tuấn, các thành viên trong ban nhạc Bức Tường và nhiều bạn bè khác vẫn luôn cố gắng tham gia những công tác cộng đồng, hướng tới những điều tốt đẹp, văn minh. 

Một số hình ảnh ấm áp của buổi từ thiện:

votranlap (13)

 

votranlap (4)

 

votranlap (1)

 

votranlap (6)

 

votranlap (5)

 

votranlap (9)

 

votranlap (10)

 

votranlap (12)

 

votranlap (11)

 

49

 

 Video buổi từ thiện tại Viện huyết học truyền máu Trung ương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.