An ninh hình sự

Vợ trẻ bị người tình của chồng rút dao đâm nhiều nhát

09/02/2017, 14:56
image

Hẹn người tình của chồng ra nói chuyện, người vợ trẻ bị tình địch đâm nhiều nhát khiến phải nhập viện cấp cứu.

tinh dich

Vợ trẻ bị người tình của chồng rút dao đâm nhiều nhát (Ảnh nhân vật cung cấp).

Sáng 9/2, đại tá Trần Duy Trường - Trưởng Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bị can Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 13h30’ ngày 27/1, chị Lê thị Na (SN 1996, ngụ thị trấn Ea Knốp), chị Lê Thị Diệu Linh (SN 1997, em gái Na) cùng một số người khác nghi ngờ Trần Thị Hà có quan hệ bất chính với chồng chị Na là anh Phan Ngọc Vũ (SN 1994), nên đã hẹn Hà đến đập hồ Ea Knốp để nói chuyện phải trái. Trong lúc nói chuyện, hai bên đã xảy ra xô xát, Na dùng tay túm tóc đánh Hà, ngay lập tức Hà rút dao nhọn mang theo đâm nhiều nhát vào bụng của Na và 2 nhát vào tay Linh.

Tuy nhiên, theo đơn tố cáo của chị Na, chị và anh Vũ kết hôn vào năm 2015, có với nhau 1 đứa con. Đêm 26/1, anh Vũ bỏ đi qua đêm không về. Sáng 27/1, anh Vũ quay về, chị Na lấy điện thoại của chồng ra xem thì phát hiện facebook của Hà đăng nhiều hình ảnh của chồng và kèm theo những lời nói tình tứ nên giữa chị Na và anh Vũ xảy ra mâu thuẫn.

Đến chiều ngày 27/1, chị nhận được tin nhắn và cuộc điện thoại của Hà yêu cầu đến bờ đập để nói chuyện nên chị Na gọi người thân đi cùng. Trong lúc 2 bên nói chuyện riêng thì Hà đã móc dao trong túi áo đâm nhiều nhát khiến chị Na bị 1 vết đâm sượt tim, 1 vết đâm thủng phổi, 1 vết đâm xuyên thận, 1 vết đâm đứt đôi tụy, 1 vết đâm xuyên lá lách, 2 vết đâm vào cánh tay trái.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.