Showbiz

Vợ trẻ của Công Ninh tố chồng mê điện thoại hơn mê vợ

09/12/2020, 10:00

Nghệ sĩ Công Ninh có tật xấu là cứ về nhà là ôm lấy điện thoại lên mạng, bỏ mặc mọi thứ xung quanh.

img

Nghệ sĩ Công Ninh và bà xã Tuyết Vân kém 22 tuổi

NSƯT Công Ninh được biết đến là một đạo diễn, diễn viên đa tài của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Kết hôn khá muộn với người vợ kém 22 tuổi tên là Tuyết Vân. Dù chênh lệch về tuổi tác, thói quen, quan điểm sống nhưng cuộc hôn nhân của cả hai vẫn êm đềm, hạnh phúc và tới nay đã được 12 năm.

Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây, nam diễn viên cho biết trong cuộc sống, mình là người khá nghiêm túc và luôn lo xa, còn vợ vì còn trẻ nên hay có những suy nghĩ trái ngược, đặc biệt là câu chuyện giờ giấc. Anh luôn phải là người chờ người vợ đủng đỉnh của mình.

Khi nói về một tật xấu được bà xã chấp nhận, nghệ sĩ Công Ninh cho biết anh có một tật xấu là sau khi về nhà, cảm thấy mọi thứ xong hết là cầm lấy điện thoại lên mạng, không còn quan tâm tới những gì xung quanh. Chỉ có việc gì phải đi mới buông điện thoại xuống.

Nói về điều này, chị Tuyết Vân dí dỏm kể: "Tôi từng nói muốn mua một loại nước hoa có mùi giống như mùi điện thoại của anh, nhưng không có. Nhắc khéo như vậy nhưng anh ấy vẫn mê điện thoại hơn mê tôi".

img

Dù có những tật xấu nhưng trong cuộc sống gia đình, nghệ sĩ Công Ninh là người cha biết chăm sóc cho con cái

Tuy vậy khi nói về chồng, Tuyết Vân vẫn dành lời khen ngợi cho nghệ sĩ Công Ninh. "Anh ấy là người chịu khó. Dù cả hai cách biệt tuổi tác rất xa nhưng tôi vẫn chọn vì thấy anh ấy là người đàn ông tốt và người đàng hoàng".

Không chỉ vậy, nam diễn viên của "Ai xuôi vạn lý" còn được vợ khen là người biết chăm sóc, chu đáo cho con cái. Nghệ sĩ Công Ninh luôn lo lắng và bảo vệ cô con gái 6 tuổi bé bỏng, sợ con sẽ gặp nguy hiểm nên khắp nhà đều bọc xốp như ở phim trường.

Cuộc sống gia đình của nam nghệ sĩ cũng không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận dỗi nhau. Những lúc đó, vì là đàn ông nên NSƯT Công Ninh thường làm lơ, giả vờ như không quan tâm để chờ vợ nguôi giận, nhường nhịn bà xã của mình.

"Bà xã hơi bảo thủ. Một khi nói điều gì là định hình như vậy, mình không cãi được. Tôi biết điều đó nên không bao giờ cãi. Đôi khi, tôi nói vài câu mà cảm thấy bà xã vẫn không thay đổi được thì tôi sẽ bỏ ra ngoài uống cafe hoặc lại cầm điện thoại lên mạng", nghệ sĩ Công Ninh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.