Showbiz

Vợ trẻ kém 13 tuổi tiết lộ Dương Khắc Linh ở nhà siêu nhõng nhẽo

14/05/2020, 15:00
image

Sara Lưu cho biết mỗi khi mệt mỏi, Dương Khắc Linh hay tỏ ra mè nheo, nhõng nhẽo.

img
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và vợ trẻ Sara Lưu

Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp" mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và vợ trẻ Sara Lưu đã tâm sự về cuộc sống hôn nhân và sự thật về người bạn đời của mình.

Sara Lưu cho biết, vì hơn cô 13 tuổi nên Dương Khắc Linh luôn chăm sóc và cưng chiều vợ. Thậm chí, sở thích của chàng nhạc sĩ là nấu ăn và dọn dẹp giúp vợ, trong khi cô chỉ lon ton phụ giúp.

Tuy nhiên, khi Đức Thịnh đưa ra câu hỏi: "Chồng bạn yếu đuối nhất lúc nào?", Sara Lưu cho biết mỗi khi mệt mỏi, stress vì công việc, chồng cô thường tỏ ra nũng nịu và nhõng nhẽo. Anh còn dùng một giọng nói nhõng nhẽo mà chưa ai từng biết để mè nheo vợ.

Điều này đã khiến hai MC Đức Thịnh và Lâm Vĩ Dạ vô cùng kinh ngạc bởi mỗi khi xuất hiện trước mọi người, Dương Khắc Linh vốn luôn chững chạc và điềm đạm. Nghệ sĩ Đức Thịnh khẳng định, sự thật là đàn ông yếu đuối và những khi gào thét là lúc đang yếu đuối. "Phụ nữ mới là người mạnh mẽ vì sức chịu đựng của phụ nữ cao hơn", anh nhận định.

img

Không chỉ vậy, giọng ca của "Đừng như thói quen" còn bật mí hồi mới yêu nhau vài tháng, nhạc sĩ Dương Khắc Linh từng rơi nước mắt. "Anh ấy khóc vì hạnh phúc, nói rằng cuối cùng anh cũng tìm được người hợp với mình rồi", Sara Lưu nhớ lại.

Cũng trong chương trình này, Dương Khắc Linh đã diễn tả lại hành động và giọng nói của mình khi yếu đuối với vợ. Anh gọi Sara Lưu bằng tiếng gọi thương yêu: "Em ơi" khiến mọi người "nổi da gà". Tuy nhiên, Sara Lưu cho rằng, đây chỉ là 5% mức độ so với ở nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.