Showbiz

Vợ trẻ xót xa vì Lam Trường đánh đổi sức khoẻ để kiếm tiền

19/04/2018, 22:06

Vợ ca sĩ Lam Trường đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm viện kèm theo lời chia sẻ đầy lo lắng.

Collage_Fotor

Bà xã Lam Trường chia sẻ anh kiệt sức phải nhập viện vì chạy show nhiều

Mới đây, Yến Phương - vợ ca sĩ Lam Trường đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm viện kèm theo lời chia sẻ đầy lo lắng.

"4 giờ sáng bên Việt Nam rồi thấy ba Lam Trường gọi facetime, tưởng ba nửa đêm giật mình dậy nên gọi kiếm Bi. Ai dè thấy ba nằm trong bệnh viện vô nước biển vì kiệt sức” - bà xã của Lam Trường chia sẻ.

Yến Phương cho biết, cuối tuần vừa rồi Lam Trường đi diễn ở Dallas, thời gian đi xe mất 5 tiếng mới đến chỗ diễn, hát xong thì 12 giờ đêm và đi xe 5 tiếng về lại Dallas, đến nhà 5h sáng ngủ được 3-4 tiếng lại phải ra sân bay bay thẳng về Việt Nam để sáng hôm sau kịp quay The Voice.

Vì vất vả đi lại giữa Việt Nam và Mỹ, chạy nhiều show khiến Lam Trường kiệt sức, phải nhập viện truyền nước biển. Khoảng cách xa, lại bận chăm con nên Yến Phương (hiện ở Mỹ) không thể ở bên cạnh chồng. Yến Phương cho biết đây là lần đầu chồng kiệt sức như vậy. Chị và con ở xa không làm gì được nên rất thương Lam Trường và mong chồng mau khỏe lại.

ca-si-lam-truong-bat-ngo-nhap-vien-luc-4h-sang-4

 

Chia sẻ của Yến Phương nhận được nhiều lời hỏi thăm, động viên của người hâm mộ. Nhiều người cũng khuyên rằng anh nên sắp xếp lại lịch trình cho phù hợp và mong anh sớm bình phục.

Được biết, Lam Trường vừa mới thực hiện buổi ghi hình đầu tiên của Giọng hát Việt 2018 cùng với Thu Phương, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh. Bận rộn với các show ca nhạc trong và ngoài nước, thường xuyên trải qua những chặng di chuyển dài khiến sức khỏe của Lam Trường đi xuống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.