Showbiz

Vô tư lăn lộn trên sân khấu, con gái nuôi của Kim Tử Long suýt sảy thai

26/10/2020, 12:00

Bình Tinh - con gái nuôi của nghệ sĩ Kim Tử Long suýt bị sảy thai khi diễn những cảnh lăn lộn trên sân khấu.

img
Mỗi lần lên sân khấu, nghệ sĩ Bình Tinh chỉ biết hết mình với vai diễn, không để ý bản thân đang mang bầu

Kết hôn đã khoảng 12 năm và có một cô con gái là Bella dễ thương 5 tuổi nhưng Bình Tinh chỉ mới công khai chồng khoảng 2 năm gần đây. Khá kín tiếng về đời tư nên ít ai biết, con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long từng có lúc suýt sảy thai khi diễn trên sân khấu.

Trong chương trình "Phụ nữ ngày nay", khi nói về chủ đề “Chăm sóc mẹ bầu đúng cách”, nữ nghệ sĩ khiến nhiều người hoang mang khi cô tiết lộ thời điểm mang thai con gái đầu lòng, cô vẫn đi hát, đi diễn như không hề có chuyện gì xảy ra, thậm chí khi diễn còn múa võ.

Chính vì suy nghĩ xem nhẹ chuyện mang thai dẫn đến tâm lí Bình Tinh thoải mái, không có gì cảm thấy bất ổn nên cứ làm việc bình thường, không kiêng cữ.

“Có bầu mà như không có bầu vậy. Mang thai ba bốn tháng, tôi lăn trên bàn xuống đất trên sân khấu. Bàn rất cao, tôi cứ đổ người ập xuống đất rồi lăn, vì mỗi khi bước lên sân khấu, tôi không biết gì ngoài vai diễn. Đôi lần đứng sau cánh gà, tôi tự nhắc bản thân đang có bầu, không được lăn lộn, nhưng cuối cùng đâu cũng vào đấy. Đó là cái máu của mình rồi", nữ nghệ sĩ chia sẻ.

img
Bình Tinh thừa nhận nếu có chuyện không hay xảy ra, cô là người có tội với con

Thời điểm đó, cô mang thai chưa được 3 tháng và đã bị xuất huyết, suýt không giữ được thai nhi. May thay, Bình Tinh đi bệnh viện kịp thời và thai nhi không bị việc gì. Cô thừa nhận lúc đó, bản thân cứ sống theo quan niệm của ông bà rằng sinh con cứ để con lăn lông lốc sẽ không có bệnh hoạn. Nếu cứ cưng nựng thì bé sẽ èo uột.

Thế nhưng sau khi xảy ra sự cố, cô mới nhận thức rằng nếu lúc đó có chuyện không hay xảy ra, mình sẽ luôn ăn năn hối hận vì có tội với con.

img
Bình Tinh là con gái nuôi của nghệ sĩ Kim Tử Long

Bình Tinh là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Đức Lợi - Bạch Mai, là con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long. Cô theo nghiệp cải lương đã lâu, nhưng chỉ thực sự nổi tiếng khi trở thành quán quân chương trình Sao nối ngôi 2016.

Dù sống chung với chồng Nhật Minh suốt nhiều năm qua nhưng cả hai vẫn chưa làm đám cưới. Bản thân Bình Tinh cũng có mối quan hệ căng thẳng với mẹ ruột vì bà không chấp nhận Nhật Minh - người chưa có sự nghiệp trong tay. Chỉ đến khi cả hai có con gái đầu lòng, mối quan hệ này mới bớt căng thẳng vì mẹ của Bình Tinh thương cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.