Điều tra

Vợ tử vong, chồng nguy kịch trong căn phòng khóa trái cửa

02/12/2015, 09:08

Sau khi phá cửa, mọi người hốt hoảng khi phát hiện chị H. đã tử vong, anh Tr. đang trong tình trạng nguy kịch.

228629jpg1449013847
 Căn nhà của vợ chồng anh Tr chị H, nơi xảy ra sự việc. (Nguồn ảnh: Công Lý)

Theo thông tin trên báo Công Lý, vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 1/12, tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An khiến 1 người tử vong, 1 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, hàng xóm phát hiện khói bốc lên từ căn nhà của vợ chồng anh Tr. và chị H., mọi người vội đến ứng cứu thì phát hiện, chị H. đã tử vong với nhiều vết bỏng trên người, trong khi đó, anh Tr. đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được xác định và anh Nguyễn Thành Tr (SN 1978) vợ là chị Lê Thị Lệ H (SN 1984), trú tại phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Sau khi trình báo vụ việc, công an phường Quang Tiến cùng Công an thị xã Thái Hòa lập tức có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/9 tại thị trấn Tân Biên (Tân Biên, Tây Ninh) khiến 4 người tử vong (trong đó có 3 em nhỏ).

Được biết, vào khoảng thời gian trên, nạn nhân Tâm (chưa rõ họ, tuổi, trú tại xã Thạnh Tây, Tân Biên) đã khóa cửa, đổ xăng và châm lửa đốt căn nhà thuê tại thị trấn Tân Biên cùng 3 người con nhỏ đang ngủ say.

Hậu quả, Tâm và 3 con tử vong trong vụ hỏa hoạn. Được biết, ngoài Tâm, nạn nhân lớn nhất 12 tuổi, nhỏ nhất là 2 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.