Showbiz

Vợ tỷ phú lập di chúc, “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy được bao nhiêu tài sản?

19/08/2022, 15:52

Nữ doanh nhân Trần Lệ Hoa phân chia tài sản đều cho các con riêng, và tất cả phần còn lại dành cho chồng Trì Trọng Thụy.

Truyền thông xứ Trung rộ tin tỷ phú Trần Lệ Hoa – bà xã của “Đường Tăng” Trì Trọng Thụy đã lập di chúc và để lại hầu hết tài sản cho chồng của mình.

Theo Sohu, bà để lại tài sản cho 3 người con riêng của mình, mỗi người 10 tỷ NDT (hơn 1,4 tỷ USD). Tất cả tài sản còn lại để lại cho người chồng Trì Trọng Thụy. Ông sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của bà sau khi bà qua đời. Các con của Trần Lệ Hoa cũng tham gia gánh vác công việc kinh doanh của mẹ.

img

Trì Trọng Thụy và bà xã là tỷ phú Trần Lệ Hoa

Thống kê của Forbes, tỷ phú Trần Lệ Hoa có khối tài sản khoảng 9 tỷ USD. Do đó, khối tài sản mà Trì Trọng Thụy thừa kế từ vợ có giá trị không nhỏ.

Thông tin này lại một lần nữa khiến Trì Trọng Thụy vấp phải nhiều bình luận khó nghe từ cộng đồng mạng. Ông bị mỉa mai “bám váy” vợ và giờ đã có được thành quả. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực và khen ngợi một tình yêu đẹp của hai vợ chồng.

Sohu cho hay, bản thân Trì Trọng Thụy dường như không quan tâm lắm đến khối tài sản khổng lồ mình được hưởng. Từ khi bà xã thực hiện di chúc, ông luôn lo lắng vì thể trạng ngày một suy giảm. Cựu diễn viên lo lắng cho sức khỏe của vợ đến cơm không thể ăn.

Trì Trọng Thụy sinh năm 1952, xuất thân trong một gia đình có truyền thống trong nghệ thuật kinh kịch tại Bắc Kinh. Nổi danh với vai Đường Tăng trong phim “Tây du ký” bản 1986.

Vẻ ngoài điển trai, đạo mạo từng khiến ông trở thành người trong mộng của biết bao thiếu nữ. Nét diễn tự nhiên cùng diện mạo đậm chất phật giúp vai diễn Đường Tăng của Trì Trọng Thụy nổi bật nhất so với 2 người đóng vai Đường Tăng còn lại là Từ Thiếu Hoa và Uông Việt.

img

Trị Trọng Thụy ghi dấu ấn với vai Đường Tăng trong Tây Du Ký phiên bản 1986

Dù đã giải nghệ nhiều năm, nhưng đời tư của cựu diễn viên vẫn luôn nhận được sự quan tâm, nhất là khi ông kết hôn với nữ tỷ phú lớn hơn mình 11 tuổi.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trì Trọng Thụy tuyên bố kết hôn. Đối tượng của ông là nữ doanh nhân giàu có thuộc hàng bậc nhất Trung Quốc là Trần Lệ Hoa.

img

Cuộc hôn nhân của ông và doanh nhân Trần Lệ Hoa luôn bị dèm pha, mỉa mai

Sau khi kết hôn, Trì Trọng Thụy luôn kín tiếng trong đời tư. Ông cũng luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho vợ của mình. Truyền thông xứ Trung từng chụp được hình ảnh trong một sự kiện, do mệt mỏi nên Trì Trọng Thụy đã ngồi xuống ghế. Tuy nhiên, nhận ra bà xã vẫn chưa ngồi xuống, ông vội vàng đứng dậy.

img

Thấy vợ vẫn chưa ngồi xuống, Trì Trọng Thụy lại đứng lên

Hàng chục năm kết hôn là bằng đó thời gian Trì Trọng Thụy đối diện với những bàn tán, dèm pha. Vì Trần Lệ Hoa lớn hơn chồng nhiều tuổi, lại từng đổ vỡ hôn nhân nên Trì Trọng Thụy bị cho là kết hôn vì tiền, "đào mỏ". Bất chấp tất cả, cả hai vẫn cho thấy một cuộc hôn nhân viên mãn dù không có con chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.