Thời sự

Vờ vào tiệm vàng mua hàng, nam thanh niên cướp lắc vàng 16 triệu đồng

21/06/2021, 17:03
image

Công an địa phương đang vào cuộc xác minh, truy tìm thủ phạm.

Ngày 21/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên vào tiệm vàng vờ hỏi mua rồi cướp chiếc lắc vàng bỏ chạy. Sự việc xảy ra vào chiều 19/6, tại tiệm vàng K.Y., trên đường Nữ Dân Công (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Chủ tiệm vàng K.Y. cho biết, thời điểm trên, ông đang trông tiệm thì một thanh niên (khoảng 30 tuổi) đến đặt làm một chiếc lắc tay. Ông trả lời nếu làm thì qua dịch mới có hàng và người này rời đi.

Khoảng 30 phút sau, thanh niên trên quay lại và yêu cầu chủ tiệm cho xem chiếc lắc vàng trong tủ trưng bày. Khi chủ tiệm lấy chiếc lắc ra, thanh niên vờ cầm chiếc lắc, nhìn ngắm rồi cầm chạy ra phía ngoài, lên xe máy tẩu thoát.

Ngay sau đó, chủ tiệm vàng đuổi theo nhưng không kịp. Chiếc lắc vàng bị cướp có giá trị khoảng 16 triệu đồng, là loại vàng 18K. Chủ tiệm vàng K.Y. cho biết, ông đã không trình báo sự việc cho cơ quan chức năng mà đăng tải đoạn clip trích từ camera an ninh lên mạng để mọi người cảnh giác.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh (TP.HCM) nhanh chóng vào cuộc, trích xuất camera, ghi lời nhân chứng để làm rõ sự việc.

“Dù nạn nhân không trình báo nhưng chúng tôi vẫn phải làm rõ thông tin để có hướng xử lý, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn”, đại diện công an xã cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.