Xã hội

Vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh rút đơn tố cáo vì "anh ấy là bố các con tôi"

29/08/2019, 12:06

Chị L. đang nhờ luật sư nhanh chóng tiến hành các thủ tục ly hôn. Hai vợ chồng đã thoả thuận, bé trai lớn sẽ ở với bố, bé nhỏ ở với mẹ.

img
Chị L. ở nhà mẹ đẻ của mình sau khi bị chồng bạo hành

Sáng 29/8, chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992), vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987) xác nhận, chị đã rút đơn tố cáo chồng. Giờ hai vợ chồng đã hoà giải, cả hai bên gia đình cũng đã lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để bảo lãnh cho Nguyễn Xuân Vinh về nhà.

Về nguyên nhân rút đơn tố cáo, chấp nhận hoà giải, chị L. lý giải, lúc bị chồng đánh, vừa sợ hãi vừa phẫn nộ, chị đã làm đơn tố cáo chồng. Nhưng chị chưa bao giờ muốn dồn ai vào đường cùng, nhất là người đó lại là bố của hai con chị.

"Tôi muốn cho anh Vinh cơ hội cuối, anh ấy là bố của các con tôi. Vì nghĩ đến hai đứa con và tâm lý của hai bên gia đình, tất cả đều rất mệt mỏi, đau khổ, nên tôi muốn giải quyết êm đẹp và chấm dứt sự việc tại đây. Tôi quyết định rút đơn tố cáo, cùng hai bên gia đình đi bảo lãnh cho anh Vinh về", chị L. chia sẻ.

Theo chị L., hiện hai bên gia đình cùng ngồi lại nói chuyện với nhau và qua làm việc với công an, chị được biết chồng mình đã thừa nhận trong lúc nóng giận có ra tay đánh đập vợ. Hiện Vinh đã làm đơn cam kết với gia đình chị cùng cơ quan công an với một số nội dung. Theo đó, người đàn ông này đồng ý ly hôn trong êm đẹp, tạo điều kiện cho chị nuôi con và chấm dứt mọi hành vi đe dọa chị L. cùng gia đình.

Chị L. cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Vinh đã có thái độ thiện chí hơn. Anh cũng bày tỏ mong muốn được xin nuôi người con trai lớn. Dù rất buồn và lo cho con nhưng sau khi suy nghĩ, chị L. đã đồng ý. Tối 28/8, sau khi hòa giải xong, Vinh được công an thả về và gia đình hai bên đã chấp nhận cho con trai lớn 7 tuổi ở với Vinh.

“Tuy nhiên, tôi cũng đưa lời đề nghị được thăm con, cuối tuần phải cho con về chơi với mẹ. Đặc biệt, khi anh ấy đi công tác không được gửi con khắp nơi, làm ảnh hưởng đến việc học của cháu mà phải đưa con trai về với mẹ”, chị L. bày tỏ.

Người mẹ này cũng cho biết, con trai rất buồn khi bố mẹ không chung sống với nhau nữa. Chị cũng rất thương con nhưng không còn cách nào khác.

“Tôi đã ôm con và khóc. Con cũng khóc vì không muốn xa mẹ nhưng khi mẹ động viên thì đã nghe lời, thằng bé rất ngoan và nghe lời”, chị L. nghẹn giọng nói và cho biết thêm, hiện chị đang nhờ luật sư nhanh chóng tiến hành các thủ tục ly hôn.

Ngày 26/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992, vợ võ sư Nguyễn Xuân Vinh) bế trên tay con gái 2 tháng tuổi nhưng vẫn bị Vinh đánh ngã nhiều lần. Nguyên nhân sự việc là chị L. do sinh con nhỏ nên con trai lớn và chồng ngủ một phòng. Thời gian gần đây, thấy chồng thường xuyên đi vắng, sợ con trai nằm xem tivi và chơi điện tử suốt đêm, chị L. quyết định di chuyển chiếc tivi vào phòng mình để dễ quản lý. Khi về nhà, thấy tivi được di chuyển, võ sư Vinh đã nổi giận và đánh vợ. Theo chị L., đây không phải là lần đầu chị bị chồng bạo hành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Thạch Bàn đã tiến hành tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh và Công an quận Long Biên đang thụ lý, giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.