Điều tra

Vợ vừa bị đánh chết, chồng liền nhảy giếng tự tử

02/03/2017, 15:30

Vợ vừa bị đánh chết tại nhà, chồng là nghi can số một bất ngờ nhảy giết tự tử

IMG_2948

Vợ vừa bị đánh chết, chồng liền nhảy giếng tự tử.

Chiều 2/3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vào khoảng 13h30" trưa nay, công an vừa trục vớt thi thể ông Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để phục vụ công tác điều tra. Ông Hùng là nghi can số một, liên quan đến cái chết của vợ là bà Trần Thị Mỹ Trang (35 tuổi, ngụ số nhà 53, thôn 12, xã Ea Tu) bị đánh chết tại nhà vào sáng cùng. Khi nhận tin báo, CQĐT đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ và phát hiện ông Hùng đã nhảy xuống giếng trước sân nhà mình để tự vẫn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 8h sáng cùng ngày người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng bà Trang. Khi người dân chạy đến thì thấy anh Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng chị Trang) đứng trên giếng nước trước nhà, một lúc sau thì anh Hùng bỏ đi. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân vào nhà kiểm tra thì thấy bà Trang nằm chết dưới nền nhà, trên người có nhiều vết đánh, xung quanh bê bết máu.

Được biết, vợ chồng nạn nhân đã có với nhau 3 mặt con, đứa lớn học lớp 11, hai đứa nhỏ sinh đôi học lớp 1. Do cuộc sống không hạnh phúc, chị Trang đã gửi đơn ly hôn ra tòa án. Trong quá trình chờ tòa giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. 

Hiện nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.