Điều tra

Vợ vừa sinh con, 9X sát hại nữ chủ quán để cướp tài sản sau khi "vui vẻ"

08/12/2021, 19:02

Vợ mới sinh con được 15 ngày, Ti tìm đến quán cà phê đèn mờ để “vui vẻ” rồi sát hại nữ chủ quán, cướp tài sản "nướng" sạch vào game.

Ngày 8/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bắt giữ Nguyễn Minh Ti (30 tuổi, quê Tiền Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản. Nạn nhân là chị N.T.O. (35 tuổi, quê Kiên Giang), chủ quán cà phê trên địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.

Theo đó, chiều 6/12, nhiều người phát hiện chị O. tử vong trên vũng máu, nhiều tài sản bị mất nên trình báo công an.

img

Công an lấy lời khai đối với Ti.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã có mặt phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét vụ việc.

Nhận định đây là vụ án cướp của, giết người, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn khẩn trương điều tra truy xét và bắt hung thủ gây án.

Qua trích xuất camera trong khu vực, cơ quan công an phát hiện một đối tượng đi xe máy tình nghi có liên quan đến vụ án.

img

Camera ghi lại hình ảnh Ti.

Công an sau đó đã lần ra được chủ nhân của chiếc xe trên. Tuy nhiên, người này không có mặt ở địa phương nên không lấy được lời khai.

Bên cạnh đó, đặc điểm nhận dạng đối tượng cũng không phù hợp với hình ảnh do camera ghi lại. Qua hình ảnh từ camera, các trinh sát phát hiện đối tượng mặc áo có thông tin của một công ty.

Nhận định đây có thể là nơi đối tượng đang làm việc nên một tổ trinh sát lập tức xuống công ty này xác minh thông tin.

img

Tang vật công an thu được.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định Nguyễn Minh Ti là hung thủ gây ra vụ án. Đối tượng này không đến làm việc mà bỏ đi đâu không rõ nên các trinh sát lại toả ra nhiều hướng để tổ chức truy bắt đối tượng.

Chiều 7/12, các trinh sát phát hiện Ti tại giao lộ N2- Quốc lộ 62, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An thì bị các trinh sát chặn bắt.

Ti đã chống trả và chạy vào khu vực rừng tràm hòng lẩn trốn nhưng đã bị khống chế.

Tại cơ quan công an, Ti khai nhận do vợ mới sinh được 15 ngày nên tìm đến quán cà phê đèn mờ trên để “vui vẻ”. Sau đó, Ti thấy chị O., chủ quán đeo nhiều vòng vàng trên người nên đã dùng dao đâm chết nạn nhân để cướp tài sản.

Số vàng cướp được, đối tượng bán được hơn 7,5 triệu đem nướng hết vào game và thuê phòng nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.