Thế giới

Voi châu Phi cọ lưng gãi ngứa làm bẹp dúm một chiếc Volkswagen

08/08/2014, 10:32

Không thể đuổi được con vật khổng lồ, các hành khách đành ngồi yên mà quan sát nó chà lưng vào nắp xe đến bẹp dúm, cả bốn lốp xe đều bị thủng, còn khung xe thì bị gãy.

Một trường hợp hi hữu vừa hài hước lại vừa đáng sợ đã xảy ra trong công viên quốc gia Nam Phi: một con voi tò mò quyết định cọ lưng vào một chiếc xe ô tô trong đó có hai người để gãi ngứa. Không có ai bị thương, chỉ có chiếc xe bị hỏng.

Ảnh: Vor
Cho đến khi con voi bỏ đi, tất cả bốn lốp xe đều bị thủng, còn khung xe thì bị gãy. Ảnh: Vor

Hướng dẫn viên du lịch của công viên quốc gia Plamf Arman Grobler kể lại, con voi có lẽ đang ở trong tình trạng đặc biệt hung dữ. Trong mùa giao phối, những con đực đánh mất sự thận trọng của mình và trở nên đặc biệt nguy hiểm cho những sinh vật khác.

Tuy nhiên, con thú đã không làm gì người đàn ông và người phụ nữ đang sợ hãi tới mức phát khiếp trong chiếc “Volkswagen”. Trên thực tế, nó chỉ đang rất ngứa và muốn giải tỏa cơn ngứa ngáy. Và chiếc xe dường như hấp dẫn nó hơn cả một cái cây bình thường.

Vì không thể đuổi được con vật khổng lồ này đi, các hành khách của chiếc “Volkswagen” đành chỉ ngồi yên mà quan sát nó chà lưng vào nắp xe đến bẹp dúm. Cho đến khi con voi bỏ đi, tất cả bốn lốp xe đều bị thủng, còn khung xe thì bị gãy.

Cao Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.