Bình luận

Với "thanh gươm sắc", bầu Đức sẽ khiến V-League "khiếp vía"?

23/11/2020, 11:03

Kiatisak sẽ là yếu tố đáng chờ đợi nhất của HAGL ở mùa giải 2021. Nhà cầm quân này hẳn cũng nhận nhiều kỳ vọng từ bầu Đức.

img
Bầu Đức đang khiến người hâm mộ hào hứng với những thay đổi tại HAGL

Tối 22/11, HLV Kiatisak đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ HAGL thông qua fanpage đội bóng phố Núi.

Trong khoảng thời gian gần 1 giờ đồng hồ, Kiatisak đã nói rất nhiều về dự định của ông khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng HAGL.

Đáng chú ý nhất là việc nhà cầm quân này đánh giá HAGL hoàn toàn đủ sức vô địch V-League và ông sẽ xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt dựa trên nền tảng phối hợp nhỏ tại sân Pleiku.

Kiatisak là một thương hiệu lớn, người từng giành mọi vinh quang cùng đội tuyển Thái Lan. Tên của ông âm cuối đọc là “sắc” và quả thực ông cũng rất “sắc” trong việc điều binh khiển tướng.

Dưới thời nhà cầm quân sinh năm 1973, tuyển Thái Lan gần như vô đối ở Đông Nam Á với lối chơi hoa mỹ, hiệu quả.

Bất chấp việc từng không thành công trong hai lần dẫn dắt HAGL trong quá khứ, “Sắc” sẽ là nhân tố đáng chờ đợi nhất của đội bóng áo trắng ở mùa giải 2020.

Có “Sắc” trong tay, bầu Đức có lẽ không đơn thuần muốn đá cho vui. Có thể chất ngông, đâu đó là sự bất cần vẫn còn nhưng HAGL chắn chắn phải là một đội bóng giàu sức sống, đủ sức khiến đối thủ khiếp vía.

Trong tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ của nhà văn Kim Dung, Lệnh Hồ Xung là nhân vật tự do, tự tại, không màng tới sự đấu đá.

Tuy nhiên, nhân vật này lại sở hữu một thân võ công đầy tuyệt kỹ, đặc biệt là bộ kiếm pháp Độc cô cửu kiếm, đủ sức đánh bại mọi cao thủ đương thời.

Vừa hay, bầu Đức dường như đang có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Lệnh Hồ Xung.

Ông quan điểm HAGL không cần tranh chấp danh hiệu, chỉ cần đá hay, đá đẹp cũng như Lệnh Hồ Xung chẳng màng thế sự.

Nhưng trong tay ông Đức lại là dàn tuyển thủ đang vào độ chín, lại được dẫn dắt bởi một HLV tài ba - Kiatisak thì chẳng khác nào vị doanh nhân gốc Bình Định có trong tay "thanh kiếm sắc bén".

Chẳng phải bỗng dưng sự có mặt của Kiatisak tại sân Pleiku lại được kỳ vọng nhiều đến vậy. Sau tất cả, hãy cũng chờ xem bầu Đức và HAGL “tiếu ngạo giang hồ” ra sao. Hẳn sẽ rất thú vị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.