Showbiz

Với tình yêu, Thu Phương sẵn sàng vô điều kiện

25/08/2016, 11:37

Thu Phương sẽ góp mặt trong chương trình Giai điệu tự hào số tháng 8 với chủ đề "Đi qua vùng cỏ non"

Thu Ph²)ng (4)

Ca sĩ Thu Phương sẽ góp mặt trong chương trình Giai điệu tự hào số tháng 8 với chủ đề Đi qua vùng cỏ non được phát sóng vào tối 27/8 trên kênh VTV1.

Ca sĩ Thu Phương sẽ góp mặt trong chương trình Giai điệu tự hào số tháng 8 với chủ đề Đi qua vùng cỏ non được phát sóng vào tối 27/8 trên kênh VTV1.

Thu Phương chia sẻ với truyền thông, chị nói: Năm 16, 17 tuổi Phương đã từng trình diễn ca khúc Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, vậy nên khi đạo diễn Cao Trung Hiếu cho Phương biết các chủ đề của từng chương trình GĐTH, kỳ lạ là chủ đề nào mình cũng có bài để hát hết, và ca khúc nào cũng có kỷ niệm.

Phương đã ngồi nói chuyện với đạo diễn Cao Trung Hiếu và xin hát bài Thành phố tình yêu và nỗi nhớ. Cá nhân Phương hay các nghệ sĩ trình diễn khi tham gia biểu diễn đều biết, những bài hát đi cùng năm tháng được khán giả rất trẻ của ngày hôm nay yêu mến.

Thậm chí có nhiều khán giả trẻ còn ít tuổi hơn con lớn của Phương, họ yêu và đi dành thời gian tìm hiểu về bài hát ấy. Như vậy nghĩa là tình yêu dành cho bản thân và đam mê của chính họ. Phương tự hỏi tại sao mình không nắm bắt những điều trên và trân trọng nó? Mà với tình yêu, Phương sẵn sàng vô điều kiện với những cảm xúc ấy!

Phương là người sống xa quê hương, mỗi lần có cơ hội để tham gia một chương trình nào đó trong nước thường rất khó khăn. Đặc biệt với một chương tình mình yêu mến, với một bài hát mình quá mong chờ để hát, thì cơ hội ấy sẽ không bao giờ có lần thứ 2. Thế nên, câu chuyện của Phương chính là ca khúc này. Thành ra, Phương rất quyết tâm lùi lại chương trình của mình sau một tháng, hủy một số show bên Mỹ để bay trở về dù có gặp trắc trở như thế nào thì cuối cùng chúng ta cũng vẫn sẽ đến được.

Thu Ph²)ng (9)

Với ca khúc của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn “Thành phố tình yêu và nỗi nhớ”, giám đốc âm nhạc Thanh Phương “kiệm lời” trong ngôn ngữ âm nhạc để ca sĩ Thu Phương tự do thể hiện trọn vẹn ca khúc theo đúng cảm xúc của chị.

Thu Ph²)ng (7)

Ca khúc được phổ nhạc từ một bài thơ nổi tiếng xuất hiện trong nhiều cuốn nhật ký của những người trí thức khi ấy mang nỗi lòng của những người con đi xa.

Thu Ph²)ng (6)

30 năm thăng trầm trong cuộc sống khiến ca sĩ Thu Phương như thấm thía hơn những câu hát: "Như là cuộc sống, như là tình yêu và nỗi nhớ. Suốt đời, suốt đời mang theo".

Thu Ph²)ng (3)

Bởi vậy, ca sĩ Thu Phương chia sẻ rằng: “Phương không cần cố gắng nhiều, chỉ cần kể chính tuổi trẻ mà mình đã đi qua”.

Thu Ph²)ng (5)

Nhiều khán giả có mặt trong trường quay Giai điệu tự hào tháng 8 cũng nhận định giọng hát ca sĩ Thu Phương như chưa bao giờ dạt dào tình cảm đến thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.