Quốc tế

Vòng 1 La Liga: Bale bùng nổ, Real đại thắng ngày ra quân

22/08/2016, 06:07
image

Cú đúp của Bale cùng pha lập công của Asensio đã giúp Real có khởi đầu hoàn hảo tại La Liga.

bale

Bale lập cú đúp giúp Real đại thắng trong ngày ra quân tại La Liga

Real hành quân tới sân của Sociedad trong trận đấu thuộc vòng 1 La Liga mà không có được sự phục vụ của Ronaldo, Benzema, Modric và Pepe. Đội khách đã có khởi đầu hoàn hảo với cú đánh đầu chính xác của Garth Bale ở giây thứ 72. Tuy nhiên, những điểm yếu xuất phát từ thiếu hụt nhân sự nhanh chóng được bộc lộ khiến Real lép vế trước sự quyết tâm của đội chủ nhà.

Đáng tiếc, ở những cơ hội có được, Sociedad đều không thể tận dụng thành công. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Sociedad đã phải trả giá. Phút 40, từ đường chuyền dài của Varane, sao trẻ Asensio có pha xử lý bóng điệu nghệ lốp bóng qua đầu thủ thành Rulli nhân đôi cách biệt cho Real.

Sang hiệp 2, Real chơi ung dung còn những nỗ lực của Sociedad không phát huy hiệu quả. Chính bởi vậy, chẳng ngạc nhiên khi đội chủ nhà phải nhận thêm một bàn thua ở những phút cuối trận và người lập công không ai khác chính là Bale.

Thắng chung cuộc 3-0, Real khiến người hâm mộ phần nào yên tâm ở chặng đường phía trước khi đội bóng áo trắng tiếp tục không có được sự phục vụ của Ronaldo.

Bàn thắng: Bale 2", 90+4"; Asensio 40"

Đội hình ra sân:

Sociedad: Rulli, Zaldua, Mikel González, Iñigo Martínez, Yuri, Illarramendi, Bergara, David Concha, Zurutuza, Oyarzabal, Juanmi.

Real: Kiko Casilla, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Kovacic, Casemiro, Kroos, Bale, Morata, Marco Asensio.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.