Trong nước

Vòng 1 V-League 2017: Hà Nội thắng nghẹt thở, HAGL thua đau

07/01/2017, 20:21
image

Hà Nội đã có thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước T.Quảng Ninh trong khi HAGL phải nhận thất bại 0-1 trên sân Hòa Xuân.

hagl

Vòng 1 V-League 2017: Hà Nội thắng nghẹt thở, HAGL thua đau

Chiều nay (7/1), ba trận đấu vòng 1 V-League 2017 đã diễn ra đầy hấp dẫn. Trên sân Hàng Đẫy, chỉ sau 5 phút đầu tiên đã có hai bàn thắng được ghi. Phút thứ 2, Quang Hải sút xa đẹp mắt mở tỉ số cho Hà Nội. Tới phút thứ 4, Nguyên Sa nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm san bằng cách biệt cho T.Quảng Ninh.

Quãng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra sôi nổi với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của hai đội. Tuy vậy, cũng phải đến phút 30, Victor mới giúp Hà Nội lần thứ hai vươn lên dẫn trước. Đầu hiệp 2, Quảng Hải lại tỏa sáng với cú sút phạt mẫu mực nâng tỉ số lên thành 3-1 cho đội chủ sân Hàng Đẫy. Liền đó, Samson có pha dứt điểm đưa bóng dội xà ngang khung thành T.Quảng Ninh.

Bị dẫn với cách biệt hai bàn, đội bóng đất Mỏ dồn lên tấn công và có thêm bàn gỡ ở phút 64 nhờ công của Quách Tân. Tuy vậy, đó là tất cả những gì các học trò của HLV Phan Thanh Hùng làm được. Chung cuộc, Hà Nội giành thắng lợi với tỉ số 3-2.

Ở hai trận đấu còn lại, HAGL nhận thất bại 0-1 trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng sông Hàn là Thanh Hải. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ thất thủ 1-2 trước Long An ngay trên sân nhà.

>>>Video SHB Đà Nẵng 1-0 HAGL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.