Trong nước

Vòng 10 V-League 2016: Đà Nẵng rơi vàng, Thanh Hóa thảm bại

14/05/2016, 20:38

SHB Đà Nẵng đã bị SLNA cầm hòa ngay trên sân nhà trong khi FLC Thanh Hóa phải nhận thất bại trước Sài Gòn.

ket-qua-v-league

FLC Thanh Hóa thảm bại trước Sài Gòn

Chiều nay (14/5), vòng 10 V-League 2016 tiếp tục diễn ra hai trận đấu đáng chú ý. Trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng tiếp đón SLNA trong trận cầu đầy duyên nợ. Đội chủ nhà chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, trước hàng thủ khó chịu của đội bóng xứ Nghệ, SHB Đà Nẵng dù làm chủ thế trận cũng không thể có bàn thắng trong hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận giằng co vẫn được duy trì. Mãi tới phút 60, Minh Tâm với một pha sút xa quyết đoán đã làm tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Phút 67, Odat phá bẫy việt vị thoát xuống lừa nốt thủ thành Văn Hưng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Không muốn chia điểm trên sân nhà, SHB Đà Nẵng nỗ lực gây sức ép ở những phút còn lại nhưng bất lực trong việc có thêm bàn thắng và chấp nhận trận hòa 1-1.

Ở cuộc đọ sức tại sân Thống Nhất, FLC Thanh Hóa đã phải đón nhận thất bại 1-3. Ngay ở phút thứ 9, Duy Long đã đưa đội chủ nhà Sài Gòn vươn lên dẫn trước. Thế trận sau đó diễn ra khá sôi nổi với liên tiếp các cơ hội được tạo ra nhưng hiệp 1 vẫn khép lại cùng tỉ số 1-0.

Bước vào hiệp 2, sai lầm của thủ thành Đức An đã giúp Đình Tùng dễ dàng ghi bàn cân bằng cách biệt cho FLC Thanh Hóa. Có bàn gỡ, đội bóng xứ Thanh tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng. Thế nhưng, khi mà các chân sút đội khách còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành Sài Gòn thì đội chủ nhà lại có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Văn Ngọ và Duy Long.

Thua trận 1-3, FLC Thanh Hóa đã để mất vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2016 vào chính tay đối thủ.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.