Trong nước

Vòng 10 V-League: B.Bình Dương nhọc nhằn hạ đội bét bảng

13/05/2016, 21:24

Hai trận đấu sớm vòng 10 V-League đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra.

cong-vinh

Công Vinh lập công cho B.Bình Dương

Trên sân Cao Lãnh, dù phải tiếp đón nhà ĐKVĐ B.Bình Dương nhưng đội chủ nhà lại chơi rất tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đồng Tháp đã tràn lên tấn công và có liên tiếp ba tình huống hãm thành nguy hiểm. Sau khoảng 15 phút, B.Bình Dương mới bắt đầu lấy lại thế trận. Mặc dù vậy, đội khách vẫn chơi chưa thực sự nhịp nhàng.

Sau giờ nghỉ, Đồng Tháp vẫn là đội chơi chủ động hơn. Phút 55, Hữu Phúc căng ngang cho Công Thành dứt điểm chệch cột dọc phải. Không lâu sau, thủ môn Tấn Trường phải bay người hết cỡ ngăn cản pha cứa lòng kỹ thuật bằng chân phải của Văn Bửu.

Chơi lép vế nhưng B.Bình Dương lại có những ngôi sao đủ sức xoay chuyển tình thế trong đội hình. Phút 60, Công Vinh đi bóng ở trung lộ rồi tung cú sút sấm sét giúp đội khách vươn lên dẫn trước. 2 phút sau, Đồng Tháp có bàn gỡ hòa sau pha đánh đầu cận thành của hậu vệ Nguyễn Anh Vũ.

Bàn thắng này giúp các CĐV Đồng Tháp mơ về một kết quả có lợi. Tuy nhiên, đến phút 79, Anh Đức đã kiếm được một quả penalty và đích thân anh thực hiện thành công ấn định tỉ số 2-1 cho nhà ĐKVĐ. Với thắng lợi này, B.Bình Dương đã có 18 điểm, tạm thời vươn lên xếp thứ 2 trên BXH V-League 2016, sau Hải Phòng 22 điểm.

Ở trận đấu còn lại, T.Quảng Ninh đã bị QNK Quảng Nam cầm hòa 1-1 trên sân Tam Kỳ. Nghiêm Xuân Tú lập công đưa đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn trước và Đinh Thanh Trung là người giúp Quảng Nam gỡ hòa.

bxh-v-league

 

img

Bóng đá miền Tây căng mình chạy trốn suất xuống hạng V-League

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.