Trong nước

Vòng 10 V-League: HAGL hú vía, Hà Nội T&T thua sốc

15/05/2016, 20:43

HAGL đã giành thắng lợi 3-2 trước Long An trong khi Hà Nội T&T thua sốc Cần Thơ 0-3.

hagl

HAGL thắng hú vía Long An

Chiều nay (15/5), vòng 10 V-League 2016 tiếp tục diễn ra ba trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà, HAGL tiếp đón Long An với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn khởi đầu đầy hứng khởi và liên tiếp tạo ra những tình huống hãm thành.

Chỉ trong vòng 5 phút từ 14 đến 18, đội bóng phố Núi đã có tới ba bàn thắng nhờ công của Văn Thanh, Omar và Minh Vương. Lợi thế này giúp cầu thủ HAGL chơi hưng phấn trong những phút còn lại của hiệp 1. Tuy vậy, một thoáng sơ sảy ở hàng thủ đã khiến đội bóng áo đỏ bị thủng lưới ở phút 45+1.

Sau giờ nghỉ, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khiến trận đấu trở nên sôi nổi. HAGL tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng lại không thể tận dụng thành công. Chẳng những thế, phút 78, đội chủ nhà còn bị thủng lưới sau pha đá bồi cận thành của Tài Lộc.

Những phút còn lại, Long An dồn toàn lực tấn công với hi vọng kiếm được 1 điểm nhưng bất thành. Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi với tỉ số 3-2.

Ở trận đấu trên sân Cần Thơ, Hà Nội T&T đang trên đà hưng phấn đã phải nhận một trận thua sốc. Osini (cú đúp) và Đinh Hoàng Max lần lượt lập công giúp đội chủ nhà đánh bại nhà đương kim Á quân V-League 3-0.

Cũng trong lượt đấu chiều nay, Hải Phòng dù thiếu vắng Stevens vẫn dễ dàng hạ Sanna Khánh Hòa 2-0 nhờ các bàn thắng của Đình Bảo và Hồng Phong.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.