Trong nước

Vòng 10 V-League: HAGL lại thua, áp sát nhóm cầm đèn đỏ

18/03/2017, 20:48

HAGL tiếp tục phải nhận thất bại tại vòng 10 V-League 2017 trước SLNA.

slna2-0hagl

Vòng 10 V-League: HAGL lại thua, áp sát nhóm cầm đèn đỏ

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (18/3)

HAGL hành quân đến sân Vinh mang theo hành trang 2 trận toàn thua. Chính bởi vậy, các CĐV phố Núi đã rất lo lắng cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Diễn biến trên sân đã chứng minh lo lắng này hoàn toàn có cơ sở. Ngay ở phút thứ nhất, Olaha đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà SLNA.

Có bàn dẫn, SLNA càng có lý do để chơi phòng ngự phản công khiến HAGL gặp vô vàn khó khăn. Đội khách kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không thể tiếp cận khung thành Nguyên Mạnh. Ngược lại, SLNA tạo ra khá nhiều cơ hội phản công nguy hiểm.

Sau giờ nghỉ, kịch bản trên sân vẫn như tương tự như hiệp 1. HAGL nỗ lực nhưng chỉ dừng lại ở mức sức ép. Phút 77, từ một pha phòng ngự hớ hênh của đội khách, Khắc Ngọc đã nhanh chân sút tung lưới Văn Tiến, nâng tỉ số lên thành 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của cuộc đọ sức trên sân Vinh.

Với trận thua trên, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2017. Ở hai trận còn lại thuộc vòng 10 diễn ra chiều nay, Hải Phòng đã đánh bại TP HCM bằng pha lập công duy nhất của Stevens trong khi Sanna Khánh Hòa bị Sài Gòn FC cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

Kết quả vòng 10 V-League 2017:

kq-vong-10-v-league

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.