Thể thao

Vòng 11 Ngoại hạng Anh: 3 phút và tấn bi kịch của Arsenal

10/11/2014, 06:57

Chỉ trong vòng 3 phút 75 đến 78, Swansea đã liên tiếp có được hai bàn thắng qua đó đánh bại Arsenal với tỉ số 2-1.

Trước khi tới làm khách trên sân Liberty, Arsenal được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn và thực tế đã phản ánh đúng điều đó. Trong suốt hiệp 1, Arsenal là đội chiếm thế chủ động trên sân nhưng hoàn toàn bế tắc trước lối đá rắn, chịu khó áp sát của đội chủ nhà. Số cơ hội ăn bàn của Swansea cũng vượt trội so với Pháo thủ nhưng đáng tiếc các chân sút áo trắng lại không một lần tận dụng thành công.

Hiệp 2 trở lại cũng là lúc cơn mưa nặng hạt bắt đầu trút xuống sân Liberty khiến hai đội phải giảm tốc độ và chủ động chơi chậm chắc mỗi khi có bóng. Trong thế trận như vậy, Arsenal đã có bàn khai thông bế tắc nhờ công của Alexis Sanchez sau đường dọn cỗ từ Welbeck.

Alexis Sanchez không thể giúp Arsenal giành chiến thắng
Alexis Sanchez không thể giúp Arsenal giành chiến thắng

Sau bàn thua này, Swansea tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng và sức ép mà đội chủ nhà tạo ra đã khiến hàng thủ Arsenal mắc sai lầm. Chỉ trong vòng 3 phút từ 75 đến 78, Swansea đã có liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Sigurosson và Gomis. Trong đó, cú đá phạt thành bàn của Sigurosson xứng đáng được coi là Siêu phẩm.

Những phút cuối trận, HLV Wenger tung Wilshere và Walcott vào sân nhằm tăng cường sức mạnh tấn công nhưng thời gian còn lại là quá ít để Pháo thủ có thể lật ngược thế cờ. Một lần nữa kịch bản công làm thủ phá lại khiến thầy trò HLV Wenger phải ôm hận.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Sigurosson 75’, Gomis 78’ – Sanchez 63’

Đội hình ra sân:

Swansea: Fabianski; Rangel, Barley, Williams, Taylor; Carroll, Young Ki; Emnes, Sigurosson, Montero; Bony.

Arsenal: Szczesny; Chambers, Martesacker, Monreal, Gibbs; Flamini, Ramsey; Chamberlain, Sanchez, Cazorla; Welbeck.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.