Trong nước

Vòng 11 V-League: HAGL thảm bại, Quảng Ninh giành 3 điểm

21/05/2016, 21:00

HAGL nhận thất bại 1-4 trước Sanna Khánh Hòa trong khi T.Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng đều giành trọn 3 điểm.

hagl

HAGL thảm bại trên sân Nha Trang

Chiều nay (21/5) đã diễn ra ba trận đấu tại vòng 11 V-League 2016. Trên sân Nha Trang, HAGL đã có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 15 nhờ công của Đông Triều. Mặc dù vậy, đội bóng phố Núi không duy trì được lợi thế mong manh trên. Trước khi hiệp 1 khép lại, Uche lập cú đúp giúp Sanna Khánh Hòa vượt lên dẫn 2-1.

Sau giờ nghỉ, HAGL nỗ lực dồn lên nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, chẳng những không đạt được mục đích mà đội khách còn phải trả giá vì những khoảng trống ở hàng thủ. Phút 65, Đình Kha nâng tỉ số lên thành 3-1 cho Sanna Khánh Hòa. Chưa dừng lại ở đó, phút 90+1, Duy Thanh đã lập công ấn định thắng lợi 4-1 cho đội chủ nhà.

cdv-deo-khau-trang-vao-san

CĐV Quảng Ninh đeo khẩu trang vào sân

Trên sân Cẩm Phả chứng kiến một hiện tượng lạ khi các CĐV chủ nhà đồng loạt đeo khẩu trang vào sân nhằm phản đối Quy định của VPF về việc không sử dụng loa khi cổ vũ. Mặc dù vậy, không khí trên khán đài đã trở nên sôi nổi sau bàn thắng mở tỉ số của Dyachenko ở phút thứ 9 vào lưới Cần Thơ.

Tới phút 23, tỉ số đã là 2-0 cho T.Quảng Ninh với pha lập công của Bishan Geogre. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pattiyo rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách Cần Thơ. Bước vào hiệp 2, cả hai đội đều có thêm cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Ở trận đấu còn lại, trên sân nhà Long An đã phải nhận thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng.

bxh-v-league

bxh-v-league

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.