Thể thao

Vòng 12 Ngoại hạng Anh: Thua sốc Crystal, Liverpool tụt xuống nửa dưới BXH

24/11/2014, 07:17

Dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhưng Liverpool vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trước Crystal trong trận đấu diễn ra tối nay.

Việc chỉ phải tới làm khách trên sân của đội bóng đang xếp áp chót trên BXH Crystal khiến Liverpool rất quyết tâm có được 3 điểm sau 3 trận toàn thua. Quyết tâm đó của đội khách nhanh chóng được hiện thực hóa bằng bàn thắng của Lambert ở ngay phút thứ 2. Những tưởng The Kop sẽ có một chiến thắng dễ sàng nhưng diễn biến sau đó lại cho thấy điều ngược lại. Phút 17, Gayle giúp đội chủ nhà gỡ hòa và đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Bàn thắng của Lambert không đủ giúp Liverpool giành chiến thắng
Bàn thắng của Lambert không đủ giúp Liverpool giành chiến thắng

Sau giờ nghỉ, Liverpool tiếp tục tràn lên tấn công nhưng các chân sút đội chủ nhà đều tỏ ra bế tắc. Ngược lại, Crystal lại cực kỳ sắc sảo trong những pha phản công và một trong số đó đã giúp đội chủ nhà có bàn dẫn trước 2-1 ở phút 78. Đúng 3 phút sau, Jedinak sút phạt đẹp mắt ấn định thắng lợi oanh liệt 3-1 của Crystal trước Liverpool. Với kết quả này, The Kop vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu liên tiếp và đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Chung cuộc: 3-1

Ghi bàn: Gayle 17, Ledley 78, Jedinak 81 - Lambert 2

Đội hình ra sân:

Crystal: Speroni; Kelly, Delaney, Dann, Ward; Jedinak, Ledley, Bolasie, Puncheon; Gayle, Chamakh.

Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Johnson, Gerrard, Allen, Coutinho, Lallana, Sterling, Lambert.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.