Trong nước

Vòng 12 V-League: HAGL ôm hận vì trọng tài?

08/04/2017, 20:56

HAGL đã phải nhận thất bại 2-3 trước FLC Thanh Hóa trong trận cầu các quyết định của trọng tài gây nhiều tranh cãi.

hagl

Vòng 12 V-League: HAGL thua ngược vì trọng tài?. Ảnh Thanh Niên

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (8/4)

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, HAGL vẫn không ngần ngại triển khai lối chơi ban bật sở trường. Ngay phút thứ hai, đội chủ nhà đã có bàn thắng sau pha sút phạt của Công Phượng. Tình huống này, thủ thành Thanh Thắng có phần chủ quan khiến FLC Thanh Hóa phải nhận bàn thua.

Bị thủng lưới sớm, FLC Thanh Hóa buộc phải dâng cao đội hình tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút khiến đội khách không thể khoan thủng mảnh lưới HAGL. Chẳng những vậy, tới đầu hiệp 2, Hồng Duy còn giúp đội bóng phố Núi có bàn thắng thứ 2.

Phút 60, FLC Thanh Hóa được hưởng lợi khi A Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng của Văn Thanh ở phút 62 còn bị trọng tài từ chối dù trước đó đã công nhận. Có lẽ do ức chế tâm lý nên những phút còn lại HAGL chơi khá rời rạc và để đối phương ghi thêm 2 bàn nhờ công của Uche.

Đáng chú ý, ở bàn ấn định thắng lợi 3-2, các cầu thủ và BHL HAGL cho rằng cầu thủ đội khách đã việt vị nên phản ứng rất quyết liệt. Thậm chí, BHL đội chủ nhà còn lao vào sân đòi ăn thua đủ với trọng tài nhưng không thể thay đổi quyết định của vị vua áo đen.

Nhờ thắng lợi tranh cãi trước HAGL, FLC Thanh Hóa đã lấy lại ngôi đầu V-League 2017 với 22 điểm. Trong khi đó, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 11, với 13 điểm. Ở hai trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, Hải Phòng đánh bại XSKT Cần Thơ 3-1, SLNA bị TP HCM cầm hòa 1-1.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.