Trong nước

Vòng 13 V-League: HAGL trở về từ "cõi chết"

15/04/2017, 20:49

HAGL hai lần bị dẫn trước nhưng vẫn rời sân Cẩm Phả với 1 điểm.

hagl

Vòng 13 V-League: HAGL trở về từ "cõi chết"

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (15/4)

HAGL được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân Cẩm Phả của T.Quảng Ninh tại vòng 13 V-League 2017. Nhưng ít người ngờ rằng, đội bóng phố Núi bị thủng lưới ở ngay phút thứ 6, sau khi Vũ Minh Tuấn ghi bàn trên chấm 11m. Dù nhận bàn thua sớm nhưng HAGL không hề nao núng và bình tĩnh tổ chức những đợt lên bóng về phía khung thành đối phương.

Phút 16, Ngọc Quang vô lê đẹp mắt giúp đội khách gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài được 3 phút trước khi Patiyo tái lập lợi thế cho đội bóng đất Mỏ. Không cam chịu trận thua thứ hai liên tiếp, HAGL chơi đầy nỗ lực và có bàn gỡ ở phút 67, người lập công lại là Ngọc Quang.

Thời gian còn lại, cả hai đều có cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chung cuộc, T.Quảng Ninh và HAGL hòa nhau với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, cả ba trận đấu còn lại diễn ra chiều nay đều kết thúc mà không có đội nào giành được 3 điểm. FLC Thanh Hóa hòa Sài Gòn 1-1, Quảng Nam trên sân nhà cũng không thể khuất phục Long An và SHB Đà Nẵng phải chia điểm cùng XSKT Cần Thơ.

Kết quả vòng 13 V-League 2017:

kq

 

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.