Quốc tế

Vòng 15 NHA: Chelsea thua sốc đội mới lên hạng

06/12/2015, 07:09

Chelsea đã có trận thua đáng xấu hổ trước Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.

chelsea
Chelsea thua sốc Bournemouth tại vòng 15 Ngoại hạng Anh

Tiếp đón đội bóng mới lên hạng Bournemouth trên sân nhà, Chelsea rất tự tin có thể giành trọn ba điểm để tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh. The Blues dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên trong khi những miếng tấn công của Chelsea không đạt độ hiệu quả cao thì Bournemouth phản công khá sắc sảo, ít nhất một lần đội khách lần khiến CĐV chủ nhà phải giật mình. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, Chelsea kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tấn công không mệt mỏi. Đáng tiếc tất cả những cơ hội tạo ra đều bị các chân sút áo xanh bỏ lỡ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Chelsea phải hứng chịu quy luật nghiệt ngã ở phút 82. Trong một tình huống lập bập, bóng tìm tới vị trí của Glenn Murray và cầu thủ chỉ mới vào sân ở phút 80 đã làm tung lưới Courtois.

Những phút còn lại, Chelsea tấn công bằng tất cả lực lượng nhưng không thể lật ngược thế cờ và thua cay đắng tân binh của Ngoại hạng Anh. Với trận thua này, thầy trò HLV Mourinho vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 15 Swansea đúng 1 điểm.

Tỉ số: Chelsea 0-1 Bournemouth

Bàn thắng: Glenn Murray 82"

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Zouma, Cahill, Baba; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Pedro; Hazard.

Bournemouth: Boruc, Daniels, Cook, Francis, Smith, Arter, Gosling, Surman, Ritchie, Stanislas, King

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.