Thể thao

Vòng 15 NHA: Man City thổi lửa vào Chelsea, Arsenal lại lạc bước

07/12/2014, 07:07

Trong khi Man City tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thì Arsenal vẫn cho thấy bộ mặt non nớt.

Yaya Toure giúp Man City áp sát Chelsea
Yaya Toure giúp Man City áp sát Chelsea

Tiếp Everton trên sân nhà, Man City tràn đầy quyết tâm chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Chelsea (đã thua Newcastle trước đó). Tuy vậy, khí thế của đội chủ nhà đã bị dội một gáo nước lạnh khi Aguero chấn thương rời sân ở phút thứ 2. Tận dụng cơ hội Man xanh chưa ổn định được đội hình, Everton đã chơi quyết liệt và gây được nhiều sóng gió cho khung thành Joe Hart. Thế nhưng, với bản lĩnh của mình, Man xanh vẫn biết cách tạo ra khác biệt và người hùng chính là Y.Toure khi tiền vệ Bờ Biển Ngà lập công trên chấm 11m đem về bàn mở tỉ số ở phút 24.

Bàn thắng này khiến thế trận trở nên tưng bừng hơn với liên tiếp những pha đôi công của hai đội. Đáng tiếc là không bàn thắng nào được ghi thêm trước khi hiệp 1 kết thúc. Bước vào hiệp 2, tốc độ trận đấu còn được đẩy lên cao hơn, những pha tranh chấp diễn ra quyết liệt hơn nhưng yếu tố quan trọng nhất là bàn thắng thì lại không đến và chung cuộc Man City đã giành thắng lợi với tỉ số sát nút 1-0. Kết quả này giúp Man City áp sát Chelsea với chỉ 3 điểm ít hơn.

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ phập phù
Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ phập phù

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal tới làm khách của Stoke mà không biết rằng thảm họa đang đón chờ mình. Ngay giây thứ 20, Crough đã đem về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Càng chơi càng hay, Stoke còn có được thêm 2 bàn thắng do công của Krkic và Walter trước khi hiệp 1 khép lại.

Những tưởng Pháo thủ sẽ buông xuôi sau khi bị dẫn tới 3 bàn nhưng đoàn quân của HLV Wenger vẫn chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2. Tuy nhiên, những gì đội bóng thành London làm được chỉ là 2 bàn gỡ của Cazorla và Ramsey. Thất bại 2-3, cơ hội lọt vào top 4 với Arsenal ngày càng xa vời.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.