Trong nước

Vòng 16 V-League: HAGL, Bình Dương rủ nhau thua sốc

15/07/2015, 23:57

Nhà ĐKVĐ B.Bình Dương tiếp tục phải đón nhận trận thua trước Khánh Hòa trong khi HAGL phơi áo 0-4 trước QNK Quảng Nam.

HAGL tiếp tục đón nhận kết quả thất vọng
HAGL tiếp tục đón nhận kết quả thất vọng

Bước vào trận đấu ở vòng 16, cả HAGL và Quảng Nam đều rất khát điểm để trụ hạng. Chính điều này khiến hai đội nhập cuộc khá thận trọng trong những phút đầu. Hiệp 1 HAGL chơi tấn công hay hơn nhưng như thường lệ, hàng công đội chủ nhà tỏ ra quá vô hại khiến những cơ hội đều bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Bên kia chiến tuyến, dù không có được thế trận tốt nhưng các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc lại biết tận dụng cơ hội mà mình tạo ra. Phút 40, từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội, Suleiman nhận được bóng bình tĩnh xử lý trước khi tung cú sút như búa bổ làm bó tay thủ môn Minh Nhựt.

Khi hiệp 2 mới trôi qua được 7 phút, Quảng Nam đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Patiyo nhận đường căng ngang của đồng đội, đệm bóng chính xác từ cự li gần làm Minh Nhựt lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 58 tới lượt Suleiman ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 sau khi tận dụng tốt pha băng ra đấm bóng hụt của thủ môn phía HAGL. Nhận ba bàn thua chóng vánh, đội bóng phố núi dồn lên tấn công sau đó, nhưng không tạo được cơ hội nào rõ rệt. Ngoại trừ một quả penalty ở phút 60 khi Minh Vương bị Hoàng Vissai phạm lỗi. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Công Phượng lại thất bại.

Không những không thể có bàn danh dự, vào phút bù giờ cuối trận, đội bóng của bầu Đức còn nhận thêm bàn thua thứ 4 sau pha lập công của Thanh Trung. Thắng trận 4-0, Quảng Nam đã vươn lên vị trí thứ 10 với 17 điểm sau 16 vòng đấu. Trong khi HAGL tiếp tục giậm chân ở vị trí 13 với 10 điểm.

Trên sân Gò Đậu, Bình Dương tiếp Khánh Hòa với quyết tâm có trọn 3 điểm để trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 9 khi Uche dễ dàng dứt điểm mở tỉ số cho Khánh Hòa. Sau nhiều nỗ lực tấn công, Bình Dương cuối cùng cùng có được bàn gỡ ở phút 44 nhờ công của Abass trên chấm 11m.

Sau giờ nghỉ, Bình Dương còn đón nhận lợi thế lớn khi Thanh Tuấn bên phía Khánh Hòa bị truất quyền thi đấu. Thế nhưng, trước tinh thần chiến đâu ngoan cường của đội khách, các cầu thủ Bình Dương đã không thể tạo ra khác biệt. Chẳng những vậy, phút 83, Quốc Chí còn khiến sân Gò Đậu câm lặng với bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Khánh Hòa. Trận thua này cộng với việc Thanh Hóa đánh bại Cần Thơ 2-0, ngôi đầu V-League đã chính thức thuộc về đội bóng xứ Thanh.

Đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở vòng 16 chính là Hà Nội T&T khi đoàn quân của bầu Hiển đánh bại Đồng Tháp tới 7 bàn không gỡ. Trong khi đò, SHB Đà Nẵng thất thủ 0-1 trên sân Cẩm Phả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.