Trong nước

Vòng 16 V-League: HAGL sẽ tiếp tục lún sâu?

15/07/2015, 05:27

Chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh là QNK Quảng Nam nhưng HAGL cũng không có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm.

HAGL
HAGL đang trong cơn khủng hoảng

HAGL đang trải qua những ngày tháng thực sự khó khăn. Suốt 10 vòng đấu qua, đội bóng phố núi chưa biết tới mùi chiến thắng. Trận thua trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu trước thậm chí còn đẩy HAGL xuống áp chót BXH V-League 2015. Trong hoàn cảnh như vậy, HAGL dĩ nhiên cần một chiến thắng để ít nhất lấy lại niềm tin cho các cầu thủ và cả người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiệm vụ chẳng hề dễ dàng dù đối thủ của đội bóng phố núi chỉ là QNK Quảng Nam.

Trên BXH, QNK Quảng Nam chỉ hơn HAGL 4 điểm, đứng ở vị trí thứ 11. Thế nhưng, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc lại sở hữu nhiều cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm. Ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà, HAGL vẫn bị đối thủ cầm hòa. Vậy nên, khi phải hành quân ra miền Trung, cơ hội giành chiến thắng dành cho thầy trò HLV Graechen càng nhỏ. QNK Quảng Nam cũng gây ấn tượng khi khiến một loạt ông lớn như Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, ĐTLA, Than Quảng Ninh hay Thanh Hóa phải chia điểm.

Về phần mình, HAGL chắc chắn cũng không có nhiều thay đổi về nhân sự khi tới làm khách của QNK Quảng Nam. Trung vệ Franklin tiếp tục vắng mặt là tổn thất lớn với đội bóng phố núi. Ở trận đấu với Thanh Hóa cuối tuần trước, ai cũng nhận thấy bộ đôi Đông Triều – Tiến Dũng đã vất vả ra sao khi đối đầu với các tiền đạo ngoại của đối thủ. QNK cũng đang có một chân sút ngoại lợi hại là Tambwe với 9 pha lập công từ đầu mùa và đội khách cần đặc biệt lưu ý tới cầu thủ này.

Trong khi đó, hàng công HAGL lại đang gặp nhiều vấn đề khi thiếu vắng Văn Toàn. Sanogo sau hai trận liên tiếp nổ súng đã cho thấy dấu hiệu chững lại. Công Phượng như thường lệ vẫn chơi như mơ ngủ trên sân với điểm nhấn là những pha đi bóng hỏng ăn.

Với ngần ấy khó khăn, cộng với tinh thần đang xuống rất thấp, khó có thể hi vọng HAGL sẽ giành được một kết quả khả quan vào chiều nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.