Trong nước

Vòng 16 V-League: Hải Phòng hút chết, SLNA ngậm đắng trên sân nhà

18/07/2016, 06:12

Hải Phòng đã may mắn có được trận hòa trước Sài Gòn FC trong khi SLNA bị Sanna Khánh Hòa ngược dòng.

ket-qua-v-league

Sài Gòn FC và Hải Phòng hòa nhau 3-3

Chiều qua (17/7) đã diễn ra ba trận đấu còn lại của vòng 16 V-League 2016. Trên sân nhà Thống Nhất, Sào Gòn FC đã có khởi đầu như mơ trước đội bóng đang thống trị BXH V-League 2016 Hải Phòng. Đội bóng áo hồng nhập cuộc tự tin và có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 5 nhờ công của Carlos Lima. Phút 39, lại là tiền đạo này ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Thuận tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Sài Gòn FC.

Những tưởng với khoảng cách như vậy, thắng lợi khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo một kịch bản khó ngờ. Phút 56, Lê Văn Thắng tung cú sút bóng sống như kẻ chỉ găm thẳng vào góc thấp khung thành Sài Gòn FC rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Hơn 10 phút sau, đến lượt Vương Quốc Trung lập siêu phẩm với cú nã đại bác không thể cản phá tung lưới đối thủ. Có được 2 bàn thắng, Hải Phòng thi đấu đầy hứng khởi và đến phút 79, Fagan đã tận dụng sự lộn xộn trước khung thành Sài Gòn FC để gỡ hòa 3-3 cho Hải Phòng. Hút chết tại Thống Nhất, Hải Phòng vẫn giữ vững vị trí nhất bảng nhưng chỉ còn hơn FLC Thanh Hóa 5 điểm.

Trên sân Vinh, SLNA có sự khởi đầu tốt trước Sann Khánh Hòa với bàn thắng của Baba Salia ở phút 16. Nếu Hồ Tuấn Tài chính xác hơn, đội chủ nhà đã phải có thểm ít nhất 2 bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại. Tiền đạo này hẳn sẽ rất tiếc nuối những cơ hội mình bỏ lỡ bởi trong hiệp 2, cú đúp của Uche đã giúp Sanna Khánh Hòa ngược dòng thành công. Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều qua, SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ hòa nhau 2-2 sau màn đôi công hấp dẫn.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.