Thể thao

Vòng 17 NHA: Arsenal bị "cướp" chiến thắng vào phút chót

22/12/2014, 07:27
image

Bàn thắng ở phút bù giờ của Skrtel đã giúp Liverpool giật lại 1 điểm từ tay Arsenal tại vòng 17 Premier League.

Được chơi trên sân nhà, Liverpool tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước Arsenal nhằm thoát khỏi khủng hoảng. Thực tế, The Kop cũng được ra được một thế trận lấn lướt nhờ sự cơ động của tuyến giữa trong hiệp 1. Tuy nhiên, các học trò của HLV Rodgers lại gặp nhiều khó khăn trong việc khoan thủng mảnh lưới của Arsenal.

Phải mãi tới phút 45, đội chủ nhà mới vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Coutinho. Thế nhưng, khi mà các CĐV trên sân Anfield còn chưa kịp ăn mừng xong thì Pháo thủ lại bất ngờ có bàn gỡ nhờ công của Debuchy.

Arsenal (vàng) đánh rơi chiến thắng vào phút chót
Arsenal (vàng) đánh rơi chiến thắng vào phút chót

Sang hiệp 2, Arsenal mới là đội chơi hay hơn và Giroud đã giúp Pháo thủ vượt lên ở phút 65. Không chấp nhận thất thủ trên sân nhà, Liverpool vùng lên mạnh mẽ nhưng sự nôn nóng khiến những đường tấn công của đội bóng áo đỏ trở nên kém sắc sảo. Thậm chí, tiền đạo Borini còn phải nhận liền 2 thẻ đỏ trong vòng hai phút khiến The Kop thiệt quân.

Những tưởng trong hoàn cảnh đó Liverpool sẽ tiếp tục phải nhận thất bại nhưng Skrtel đã giúp đội chủ nhà giật lại 1 điểm với cú đánh đầu chính xác ở phút bù giờ thứ bảy. Về phần đội khách, HLV Wenger cùng các học trò chỉ còn biết tự trách mình khi không thể bảo toàn chiến thắng.

Chung cuộc: 2-2

Bàn thắng: Coutinho 45", Skrtel 90+7" - Debuchy 45+2", Giroud 65"

Đội hình ra sân:

Liverpool: Jones, Toure, Skrtel, Sakho, Lucas, Henderson, Markovic, Coutinho, Gerrard, Lallana, Sterling.

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Chambers, Gibbs, Flamini, Chamberlain, Cazorla, Alexis, Giroud, Welbeck.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.