Thể thao

Vòng 17 NHA: Fabregas tỏa sáng, Chelsea trả hận thành công

23/12/2014, 07:27
image

Với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo, Fabregas đã giúp Chelsea giành thắng lợi 2-0 trước Stoke qua đó giữ vững ngôi đầu và trả được món đã vay ở mùa giải trước.

Tới làm khách trên sân Britannia, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Lợi thế cũng đến với đội khách từ khá sớm khi Fabregas đá phạt góc để Terry đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn, Chelsea trở lại với lối đá chắc chắn chờ cơ hội. Chính bởi vậy, dù nỗ lực nhưng Stoke không thể khoan thủng hàng thủ áo xanh. Ngược lại, nếu Costa chính xác hơn trong tình huống đối mặt với Begovic, tỉ số lẽ ra đã là 2-0 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Fabregas tỏa sáng đem về chiến thắng cho Chelsea
Fabregas tỏa sáng đem về chiến thắng cho Chelsea

Sang hiệp 2, Stoke tiếp tục nỗ lực nhưng bất thành. Trong khi đó, Chelsea tạo được một số cơ hội từ những đường phản công. Một trong số đó đã được Fabregas chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 78. Những phút còn lại, Chelsea chơi nhàn nhã và bình tĩnh hóa giải mọi đường lên bóng của đội chủ nhà.

Thắng trận 2-0, Chelsea đã nâng khoảng cách trên BXH với Man City lên thành 3 điểm. Bên cạnh đó, The Blues cũng đã trả được món nợ thua Stoke 2-3 ở mùa giải trước.

Chung cuộc: 0-2

Bàn thắng: Chelsea: Terry 2’, Fabregas 78"

Đội hình ra sân:

Stoke: Begovic, Bardsley, Shawcross, Muniesa, Pieters, Cameron, Nzonzi, Walters, Bojan, Arnautovic, Crouch.

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Mikel, Matic, Willian, Fabregas, Hazard, Diego Costa.

BXH Premier League sau vòng 17:

img

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.