Trong nước

Vòng 18 V-League 2016: HAGL lại "ngã", Hà Nội T&T áp sát ngôi đầu

29/07/2016, 22:01

Chiều nay (29/7) đã diễn ra hai trận đấu sớm vòng 18 V-League 2016.

slan1-0hagl

HAGL bại trận 0-1 trước SLNA tại vòng 18 V-League. Ảnh Thanh Niên

Trên sân Vinh, SLNA tiếp đón HAGL trong cuộc đọ sức cả hai đều muốn giành chiến thắng để tạm rời xa nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù vậy, chỉ SLNA thể hiện được bản lĩnh của mình. Đội chủ nhà chơi lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 9. Tiền đạo Odat phá bẫy việt vị, đi bóng qua cả thủ môn Văn Tiến trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Bị thủng lưới trước, các cầu thủ trẻ HAGL chơi có phần lúng túng và tiếp tục để đối phương dồn ép những phút còn lại của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HAGL chơi khởi sắc hơn hẳn nhưng lại gặp khó khăn trước hàng thủ đông người bên phía đội chủ nhà.

Thần may mắn cũng không đứng về phía đội khách khi Văn Toàn đánh đầu trúng cột dọc còn đội trưởng Ideguchi dứt điểm trượt bóng đáng tiếc. Thua trận này, HAGL không thể cải hiện vị trí thứ 12 hiện tại. Bên kia chiến tuyến, SLNA vẫn đứng thứ 11 nhưng đã bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm.

Cũng vào chiều nay, Hà Nội T&T đã đánh bại Đồng Tháp 2-0 với hai pha lập công của Gonzalo và Samson. Như vậy, đội bóng Thủ đô đã vươn lên xếp thứ hai trên BXH V-League 2016 với 32 điểm, kém Hải Phòng 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.