Trong nước

Vòng 18 V-League 2016: Ngôi đầu đổi chủ

30/07/2016, 21:57

SHB Đà Nẵng đã tạm vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2016.

shb-da-nang

SHB Đà Nẵng (trắng) đánh bại B.Bình Dương 1-0 để vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2016

Chiều nay (30/7) đã diễn ra ba trận đấu tại vòng 18 V-League 2016. Cuộc đọ sức giữa B.Bình Dương và SHB Đà Nẵng đương nhiên được chú ý nhiều nhất. Dù phải làm khách nhưng B.Bình Dương đã đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngược lại, SHB Đà Nẵng chủ động đá phòng ngự phản công khiến nhà ĐKVĐ gặp không ít khó khăn. Suốt hiệp 1, tình huống đáng chú ý nhất mà đội khách tạo ta là cú dứt điểm chệch cột dọc của đội trưởng Anh Đức.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng SHB Đà Nẵng đã cho thấy khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Phút 58, từ quả tạt của Thanh Hải, Gaston Merlo đã đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào góc xa mở tỉ số cho đội chủ nhà. Thời gian còn lại của trận đấu, B.Bình Dương nỗ lực hãm thành nhằm tìm bàn gỡ nhưng bất thành.

Chung cuộc, SHB Đà Nẵng giành thắng lợi 1-0 qua đó vươn lên dẫn đầu BXH V-League 2016 với 34 điểm, bằng Hải Phòng nhưng hơn hệ số đối đầu. Tuy vậy, đội bóng sông Hàn đã đá nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa có bàn dẫn ngay ở phút thứ 7 nhờ công của Lê Quốc Phương. Tuy nhiên, Oseni đã ghi hai bàn để giúp XSKT Cần Thơ dẫn ngược đội chủ nhà. Mãi tới những phút cuối trận, lần lượt Thanh Bình và Đình Tùng mới lập công đem về thắng lợi hú vía cho đội bóng xứ Thanh. Cũng trong chiều nay, QNK Quảng Nam đã đánh bại Sanna Khánh Hòa trên sân khách với tỉ số 1-0.

bxh-v-league-2016

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.