Trong nước

Vòng 18 V-League: HAGL thua muối mặt; Thanh Hóa lỡ cơ hội vàng

17/09/2017, 19:02

HAGL đã phải nhận trận thua muối mặt trước đội bét bảng Long An ngay trên sân nhà.

hagl

HAGL (trắng) thua đau Long An

Vòng 18 V-League 2017, HAGL tiếp đón Long An trên sân nhà cùng sự hưng phấn cao độ sau khi đã đánh bại T.Quảng Ninh ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, sự hưng phấn của đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 10 với tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Motta. Có bàn dẫn, Long An lùi sâu đội hình chơi phòng ngự số đông. Trong khi đó, HAGL tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể tạo ra đột phá.

Video HAGL 1-2 Long An:

Chẳng những vậy, ngay đầu hiệp 2, Wander Luiz đã tung cú dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Long An. Không còn gì để mất, HAGL dồn toàn lực tấn công và được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 60 nhờ công của Minh Vương sau đường chuyền của Văn Toàn. Mặc dù vây, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Nếu các chân sút Long An chính xác hơn, lưới HAGL sẽ rung lên ít nhất 2 lần. Chung cuộc, Long An đánh bại HAGL 2-1 và lần đầu tiên biết thắng kể từ đầu mùa.

Ở những trận đấu còn lại, FLC Thanh Hóa bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt với Hà Nội FC khi thất thủ trước Quảng Nam ngay trên sân nhà với tỉ số 2-3. SLNA hạ SHB Đà Nẵng 1-0, Sài Gòn FC và T.Quảng Ninh vẫn đang hòa nhau 0-0 ở trận đấu diễn ra lúc 18h.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.