Trong nước

Vòng 2 V-League 2017: HAGL trắng tay, Hà Nội thua sốc

13/01/2017, 20:34

HAGL và Hà Nội đều phải nhận thất bại tại vòng 2 V-League 2017.

ket-qua-v-league

Vòng 2 V-League 2017: HAGL trắng tay, Hà Nội thua sốc

Chiều nay (13/1), 4 trận đấu sớm vòng 2 V-League 2017 đã diễn ra. Trên sân nhà, HAGL khởi đầu khá thuận lợi khi có bàn dẫn trước Hải Phòng ở phút 14. Tuy nhiên, lợi thế này không tồn tại lâu bởi chỉ 8 phút sau Văn Thắng đã có pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp giúp Hải Phòng san bằng cách biệt.

Khoảng thời gian sau đó, trận đấu diễn ra rất sôi nổi với nhiều cơ hội ăn bàn được hai đội tạo ra. Mặc dù vậy, chỉ đội khách một lần tận dụng thành công với bàn thắng của Quách Tân ở phút 70. Những phút còn lại, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn nỗ lực vùng lên nhưng không thể tạo ra đột biến và đành chấp nhận thua 1-2 chung cuộc. Với kết quả trên, HAGL vẫn trắng tay sau 2 vòng đấu.

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Hà Nội với tỉ số 2-1. Đại Dương mở tỉ số cho đội bóng xứ Quảng ở phút 15. Bàn thắng này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bởi Hà Nội buộc phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 71, Quang Hải đã lập công giúp Hà Nội san bằng cách biệt. Những tưởng đây là tiền đề để đại diện Thủ đô vươn lên giành chiến thắng nhưng diễn biến trên sân lại không như vậy. Phút 77, Thiago ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Quảng Nam.

Ở các trận đấu còn lại, Long An cầm hòa B.Bình Dương 0-1 trong khi T.Quảng Ninh hạ CLB TP HCM 2-0.

bxh

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.