Quốc tế

Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Man City thắng quả cảm, Liverpool hòa cay đắng

03/01/2017, 06:45
image

Trong khi Man City giành thắng lợi trước Burnley thì Liverpool lại bị Sunderland cầm hòa.

man-city

Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Man City thắng quả cảm, Liverpool hòa cay đắng

Kết quả bóng đá ngày 3/1

Man City khởi đầu đầy hứng khởi khi tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, khi mà sức ép đội bóng áo xanh tạo ra chưa được chuyển hóa thành bàn thắng, một gáo nước lạnh bất ngờ ập đến. Phút 30, Fernandinho bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo. Chơi với 10 người, Man City phải co mình chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp từ đối thủ. May cho Man xanh là các chân sút đội khách tỏ ra thiếu sắc sảo.

Không những bảo vệ được mảnh lưới, đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola còn vươn lên dẫn trước ở phút 52 sau pha xử lý và dứt điểm khéo léo của Clichy. 8 phút sau, đến lượt Aguero nâng tỉ số lên thành 2-0. Phút 70, Ben Mee giúp đội khách gỡ lại 1 bàn nhưng đó là tất cả những gì Burnley làm được. Chung cuộc, Man xanh giành thắng lợi 2-1.

Cũng tại vòng 20, Liverpool đã bị Sunderland cầm hòa một cách cay đắng. The Kop hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Sturridge và Sadio Mane nhưng rồi đều bị san bằng cách biệt trên chấm 11m. Jermain Defoe là cầu thủ thực hiện thành công cả hai quả phạt đền giúp Sunderland giữ lại 1 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.