Quốc tế

Vòng 20 NHA: Man City ngược dòng thần tốc, Arsenal vững ngôi đầu

03/01/2016, 06:19

Man City đã ghi 2 bàn trong 2 phút qua đó giành trọn 3 điểm trước Watford.

man-city-2-1-watford
Man City (xanh) nhọc nhằn hạ Watford

Việc đội nhì bảng Leicester bất ngờ bị Bournemouth cầm chân 0-0 là cơ hội không thể tốt hơn để Man City thu hẹp khoảng cách trên BXH Ngoại hạng Anh. Thế nên, Man City rất quyết tâm giành trọn ba điểm khi tới làm khách trên sân của Watford.

The Citizens tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội chủ nhà. Suốt hiệp 1, các chân sút áo xanh không tạo ra được cơ hội nào đáng kể. Tình huống nguy hiểm nhất lại thuộc về Watford. Đáng tiếc là cú đá của Odion Ighalo trong thế đối mặt với Joe Hart ở phút 13 lại không thắng được người gác đền Man xanh.

Sang hiệp 2, hai đội chơi đôi công hấp dẫn và may mắn đã mỉm cười với Watford. Phút 55, Ben Watson đá phạt góc khó chịu khiến bóng sượt nhẹ qua đầu Kolarov và bay thẳng vào lưới của Joe Hart trong sự ngỡ ngàng của Man City.

Có bàn dẫn, Watford lập tức lui về tử thủ nhằm bảo toàn tỉ số. Mặc dù vậy, trước sức tấn công mãnh liệt của Man City, hàng thủ đội chủ nhà không còn duy trì được sự tập trung. Phút 82, Kolarov đá phạt góc treo bóng để Yaya Toure ra chân cực nhanh quân bình tỉ số cho Man City. Chỉ 2 phút sau, Aguero bật cao đánh đầu chính xác từ quả tạt bên cánh phải của Sagna ấn định thắng lợi 2-1 cho đoàn quân của Pellegrini.

Nhờ 3 điểm có được trước Watford, Man City đã thu hẹp khoảng cách với Leicester xuống còn 1 điểm. Đồng tời, Man xanh cũng đã chấm dứt chuỗi 5 trận sân khách không thắng.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Newcastle qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng. Đây là trận đấu hết sức cởi mở và cơ hội ghi bàn được cả hai đội liên tiếp tạo ra nhưng chỉ Koscielny tận dụng thành công đem về 3 điểm cho Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.