Trong nước

Vòng 23 V-League: Lại nóng chuyện “tình cảm”

27/08/2016, 09:44
image

Hai trận đấu Hải Phòng - XSKT Cần Thơ, Hà Nôi T&T – Sài Gòn FC bị đặt dấu hỏi.

vong-23-v-league

Vòng 23 V-League: Lại nóng chuyện “tình cảm”

V-League 2016 đang đi dần đến những vòng đấu cuối cùng và khi cuộc đua vô địch đang nóng cực điểm, người hâm mộ tiếp tục đặt dấu hỏi về sự công bằng ở các trận đấu có tính chất quyết đinh. Vòng 23 chứng kiến hai cuộc đọ sức như vậy khi Hải Phòng làm khách của Cần Thơ còn Hà Nội T&T đối đầu Sài Gòn FC.

Hơn lúc nào hết, Hải Phòng đang cần điểm để giữ vững ngôi đầu trong khi Cần Thơ đã hết mục tiêu. Mùa giải năm ngoái, khi Cần Thơ chạy đua trụ hạng, họ đã đánh bại Hải Phòng để giành 3 điểm quý giá tạo đà cho chiến tích trụ hạng ở những vòng đấu cuối. Chính bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng Cần Thơ sẽ “trả nghĩa” Hải Phòng. Tuy HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) và HLV Vũ Quang Bảo (Cần Thơ) đều khẳng định hai đội sẽ đá hết mình, bằng chính thực lực chứ không phải toan tính phía sau hậu trường.

Nếu như trận Hải Phòng – Cần Thơ bị nghi ngờ 1 thì trận Hà Nội T&T – Sài Gòn bị nghi ngờ 2. Đại diện Thủ đô cũng đang rất cần điểm để chạy đua tới ngôi vô địch còn Sài Gòn cũng hết mục tiêu phấn đấu. Không nói ai cũng biết, Hà Nội T&T và Sài Gòn FC đều là “con” của bầu Hiển. Dù trên danh nghĩa, bầu Hiển không liên quan tới Sài Gòn FC nhưng việc ông xuống sân thưởng nóng cho đội bóng này hồi đầu mùa đã nói lên tất cả. Thế nên, kịch bản Sài Gòn FC “buông súng” không hẳn không có. Mặc dù vậy, tất cả vẫn cần thời gian trả lời.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 23 V-League 2016:

ltd

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.